Knights of the Zodiac: Saint Seiya ซีซั่นแรกช่วงที่สอง จะฉาย 23 มกราคม ปี 2020

Share

เว็บไซต์ของอนิเมะ Knights of the Zodiac: Saint Seiya อนิเมะ CG รีเมคจากมังงะ เซนต์เซย์ย่า ของ อาจารย์ Kurumada Masami ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ปี 2020 จะเปิดซีซั่นแรกช่วงที่สอง ในวันที่ 23 มกราคม ปี 2020 ซึ่งจะเปิดฉายทุกตอนพร้อมกัน และทางเว็บไซต์ได้ปล่อยภาพตัวอย่างจากตอนใหม่ออกมาด้วย

อนิเมะหกตอนแรก ออกฉายครั้งแรกทั่วโลกในวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2019 โดยอนิเมะ 12 ตอนแรกจะเล่าเรื่องครอบคลุมเนื้อหาช่วง กาแลกเซียนวอรส์ จนถึงช่วง ซิลเวอร์เซนต์

นักพากย์ญี่ปุ่นของอนิเมะเรื่องนี้ได้แก่:

  • คุณ Morita Masakazu รับบท เปกาซัส เซย์ย่า
  • คุณ Sakurai Takahiro รับบท ดราก้อน ชิริว
  • คุณ Miura Hiroaki รับบท ซิกนัส เฮียวกะ
  • คุณ Satou Satomi รับบท อันโดเมรด้า ชุน
  • คุณ Konishi Katsuyuki รับบท ฟินิกส์ อิคคิ
  • คุณ Orikasa Fumiko รับบท คิโดะ ซาโอริ

ทาง Netflix ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อเอาไว้ดังนี้:

Knights of the Zodiac: Saint Seiya เล่าเรื่องการผจญภัยในโลกปัจจุบันของเหล่านักรบที่เรียกตัวเองว่า ‘ไนท์’ ซึ่งสาบานว่าจะทำการปกป้องร่างอวตารเทพีอาเทน่าแห่งกรีก ไนท์แต่ละคนจะทำการสวมเกราะที่อ้างอิงมาจากกลุ่มดาวที่พวกเขาถูกเลือก และพวกเขาถูกเรียกกันว่า ไนท์ ออฟ เดอะ โซดิแอค เพื่อช่วยเหลืออาเทน่าในการต่อสู้กับเทพแห่งโอลิมเปียนองค์อื่นๆ ที่มีเป้าหมายทำลายล้างมนุษยชาติ

 

คุณ Ashino Yoshiharu (Tweeny Witches, CROSS ANGE Rondo of Angel and Dragon) จะรับหน้าที่ผู้กำกับของงานที่ทำกับทาง Toei Animation โดยมี คุณ Eugene Son (ผู้เขียนบท Duel Masters, B-Legend! Battle Bedaman) เป็นหัวหน้าทีมเขียนบทและเป็นผู้ดูแลบท, คุณ Nishiii Terumi (JoJo’s Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable, Penguindrum) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร โดยมี คุณ Okazaki Takashi (ผู้เขียนมังงะ Afro Samurai, ผู้ออกแบบตัวละคร Summer Wars) เป็นผู้ออกแบบชุดคลอธเวอร์ชั่นใหม่

อาจารย์คุรุมาดะ เขียน เซนต์เซย์ย่า ภาคแรกในช่วงปี 1986-1990 ตัวการ์ตูนถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะแบบทีวีซีรีส์, OVA, ภาพยนตร์ และการ์ตูนภาคแยกหลายภาค ทาง Netflix ได้ประกาศเปิดตัวอนิเมชั่นแบบ CG ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมในตอนนี้ และภาคแยกอย่าง เซนต์เซย์ย่า เซนเทีย โช ก็กำลังจะฉายอนิเมะในช่วงเดือนธันวาคมปี 2018 รวมถึงแผนการรีเมคเป็นฉบับหนังฮอลลีวูดก็ได้รับอนุมัติเรียบร้อย”

Sources: Knights of the Zodiac: Saint Seiya anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*