Kingdom Hearts HD 2.8 เผยเทรลเลอร์สำหรับงาน E3 พร้อมประกาศวางจำหนายทั่วโลกธันวาคมนี้

Share

ทาง Square Enix ได้โพสต์เทรลเลอร์ของเกม Kingdom Hearts HD II.8 Final Chapter Prologue สำหรับงาน E3 2016 ออกมาแล้ว โดยเทรลเลอร์จะมีการพรีวิวตัวเกมให้ดู 3 ช่วงและประกาศวันจำหน่ายโดยจะเปิดตัวขายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 ในเดือนธันวาคมนี้

ที่จริงแล้ว Kingdom Hearts 0.2 Birth by Sleep -a fragmentary passage- เป็นเนื้อเรื่องที่ต่อเนื่องจากตอนพิเศษใน Kingdom Hearts Birth By Sleep Final Mix ช่วงที่อควา หนึ่งในผู้ถือครองคีย์เบลดค้นพบปราสาทของซินเดอเรลล่า ซึ่งในเทรลเลอร์นี้เราจะได้เห็นอควาสู้กับ Heartless ด้วย Square Enix พัฒนาเกมนี้ขึ้นมาโดยใช้เอนจิ้นเดียวกันกับเกม Kingdom Hearts III

นอกจากนี้เทรลเลอร์ยังเผยถึงเกมเพลย์รูปแบบใหม่ใน Dream Drop Distance HD พร้อมด้วยฉากใหม่จาก Kingdom Hearts χ Back Cover “ที่เปิดเผยตัวละคร Foretellers ผู้ลึกลับ”

Kingdom Hearts HD II.8 Final Chapter Prologue จะมีเกมรวมดังนี้ั

  • Kingdom Hearts: Dream Drop Distance HD ซึ่งเป็นการนำเกม Kingdom Hearts 3D: Dream Drop Distance จากเครื่อง Nintendo 3DS เมื่อปี 2012 มารีมาสเตอร์ใหม่
  • Kingdom Hearts χ Back Cover เป็นภาคใหม่แบบ HD ที่เสริมเข้ามาใน “เรื่องสั้นที่เก่าแก่ของซีรี่ส์” มีเนื้อหาเกี่ยวกับเหล่า Foretellers
  • Kingdom Hearts 0.2 Birth by Sleep -a fragmentary passage- เป็นตอนสั้นเนื้อเรื่องใหม่ที่เชื่อมต่อกับภาค Kingdom Hearts Birth by Sleep Final Mix ของเครื่อง PSP เมื่อปี 2011
About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ