Girls & Panzer (สาวปิ๊ง! ซิ่งแทงค์) ฉบับมูฟวี่มียอดจำหน่ายตั๋วรวมเฉียด 1.3 ล้านใบ กวาดรายได้ไปแล้ว 2.2 พันล้านเยน

Share

ทางบล็อกของอนิเมชั่น Girls und Panzer ได้ประกาศว่า Girls und Panzer มูฟวี่มียอดจำหน่ายตั๋วจนถึงวันที่ 5 มิถุนายนรวมทั้งสิ้น 1,296,776 ใบ คิดเป็นรายได้ถึง 2,200,801,484 เยน หลังจากฉายเป็นเวลาต่อเนื่องมาถึง 29 สัปดาห์นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว

ฉบับมูฟวี่นี้ทำรายได้แซงหน้า Puella Magi Madoka Magica The Movie Part 3: Rebellion ที่เริ่มฉายไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2013 ซึ่งทำยอดขายไปได้ 2.08 พันล้านเยน ยังมีลุ้นกันต่อว่าจะสามารถกวาดรายได้แซง Love Live! The School Idol Movie ที่เริ่มฉายตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และทำยอดยอดขายรวมได้ถึง 2.86 พันล้านเยนหรือไม่

Girls und Panzer ฉบับมูฟวี่เริ่มฉายที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา และสามารถไต่อันดับขึ้นมาจนรถึงอันดับที่38 จาก 39 อันดับหนังทำเงินสูงสุดในญี่ปุ่นของปี 2015 ได้ (อันดับเท่ากับ Grasshoper)

ส่วนฉบับ 4DX เองก็เริ่มเปิดฉายเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ และเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีการฉายระบบ ULTRA Screening ที่เพิ่มคุณภาพของตัวหนังทั้งทางด้านภาพและเสียงขึ้นไปอีก แถมด้วยระบบเก้าอี้สั่นกับหมอกที่เพิ่มเข้ามายิ่งทำให้ความสมจริงเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ซึ่งจนถึงตอนนี้ มีโรงที่ฉายเรื่องนี้ในระบบ 4DX ที่ประเทศญี่ปุ่นถึง 235 แห่งเข้าไปแล้ว

แผ่น DVD และ Blu-ray Disc ของฉบับมูฟวี่ ได้วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมาพร้อมกับ OVA ตอนใหม่ ซึ่งเรื่องราวหลังจากฉบับมูฟวี่ และตอนสั้น “Akiyama Yukari no Sensha Kōza” (บรรยายรถถังของ Yukari Akiyama) โดยแผ่น Blu-ray Disc แพ็คเกจพิเศษของมูฟวี่นี้ทำยอดขายไปได้แล้วถึง 162,361 ชุด ตั้งแต่สัปดาห์แรกแถมกระโดดขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในยอดขายแผ่น Blu-ray Disc ของ Oricon ประจำวันที่ 23-29 พฤษภาคม ซึ่งแซงหน้ายอดขายของแผ่น Blu-ray Disc แพ็คเกจพิเศษของเรื่อง Puella Magi Madoka Magica The Movie Part 3: Rebellion ที่เปิดตัวสัปดาห์แรกไป 128,000 ชุด ด้วย จนก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 4 ของแผ่นอนิเมชั่น Blu-ray Disc ที่ทำยอดขายเปิดตัวสัปดาห์แรกสูงที่สุดโดยปริยาย

[ที่มา Yara-On!]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ