ภาพยนตร์อนิเมะ Kimi Wa Kanata ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมกำหนดฉาย 27 พฤศจิกายน ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะ Kimi Wa Kanata ได้ปล่อยตัวอย่างแรกความยาวขนาด 30 วินาที และภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ตัวแรกเมื่อวันพุธที่ 15 กรกฎาคม ปี 2020 ตัวอย่างแรกได้เสียงของคุณ Matsumoto Honoka มาทำการบรรยายและระบุว่าภาพยนตร์มีกำหนดฉาย 27 พฤศจิกายน ปี 2020

ตัวโปสเตอร์แรกของอนิเมะ ได้นำเอาตัวละครเอกทั้งสองตัวมายืนอยู่ในบริเวณทางออกด้านตะวันออกของสถานีอิเคะบุุคุโระในสภาพไร้ผู้คน ส่วนตัวคำโปรยบนโปสเตอร์ระบุว่า ‘ทำไมฉันถึงจำไม่ได้…’

ภาพยนตร์จะได้ คุณ Matsumoto Honoka (เคยรับบท โยโกะ ใน ภาพยนตร์อนิเมะ คําสัญญา..ปาฎิหาริย์รัก 2 โลก) กับ คุณ Seto Toshiki (เคยรับบท มาสค์ไรเดอร์เบรฟ ใน มาสค์ไรเดอร์เอกซ์เอด) มารับบทตัวละครเอก Mio กับ Shin ตามลำดับ

เรื่องราววัยรุ่นแฟนตาซีเรื่องนี้่เกิดขึ้นในเขตอิเคะบุคุโระ ของกรุงโตเกียว ตัวละครเอกทั้ง Mio กับ Shin เป็นเพื่อนสมัยเด็ก โดยที่ตัว Mio นั้นมีใจให้กับ Shin เฝ้าคิดถึงแต่เขาตลอดเวลาแต่ว่าไม่เคยบอกว่าเธอรู้สึกอย่างไร วันหนึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ถกเถียงกัน แล้ว Mio ตัดสินใจจะไปคืนดีกับ Shin ระหว่างที่เธอมุ่งหน้าไปหาเขาท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา เธอก็ประสบอุบัติเหตุเขา เมื่อ Mio ฟื้นมา เธอก็พบว่า เธอได้มาอยู่บนโลกใบใหม่ที่ไม่คุ้นเคยเสียแล้ว

คุณ Sena Yoshinobu (ผู้กำกับและผู้เขียนบท Neko mo, Onda-ke และ ผู้วางคอนเซปท์ดั้งเดิมกับนักพากย์ของ Vampire Holmes) รับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์, เขียนบท, และได้รับเครดิตในฐานะผู้วางคอนเเซปท์ดั้งเดิม และนี่ถือว่าเป็นการกำกับภาพยนตร์ครั้งแรกของเขา ที่ได้ทาง Digital Network Animation เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น ทาง CUCURI ได้รับเครดิตในการวางแผนงานและพัฒนาโครงการ โดยมี Rabiit House กับ Elephant House เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ และทาง Kadokawa จะทำการจัดจำหน่ายฉบับนิยาย

Sources: Kimi wa Kanata’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*