Kickstarter เปิดระดมทุนสำหรับการ์ดเกมในรูปแบบดิจิตอลจากตัวละครของ Osamu Tezuka นักเขียนนผู้ล่วงลับ

Share

โปรเจค Atom ของสตูดิโอ Active Gaming Media ได้เปิดตัวแคมเปญ Kickstarter สำหรับ Astro Boy: Edge of Time การ์ดเกมในรูปแบบดิจิตอลที่รวบรวมเอาผลงานจากนักเขียนมังงะระดับเทพอย่าง Osamu Tezuka ไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งโปรเจคนี้มีเป้าหมายในการระดมทุนถึง 50,000 ดอลลาห์สหรัฐ (ราวๆ 1,750,000 บาท) จนถึงวันที่ 21 กันยายน

ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอ Active Gaming ได้เปิดเว็บไซด์นับถอยหลังเพื่อปลุกกระแสกันด้วย

โดยการ์ดเกมนี้จะเป็นตัวละครจากผลงานของอาจารย์ Tezuka นำมาออกแบบใหม่ให้ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้นโดยเหล่าศิลปินรุ่นใหม่ อาทิเช่น อ.Hiroya Oku จากผลงานมังงะสุดมันอย่าง Gantz  และ Inuyashiki ที่เข้ามารับหน้าที่ อย่างผลงานตัวละคร Magma ในภาพด้านล่าง

Macoto Tezka ลูกชายของ Osamu Tezuka รับหน้าที่ดูแลโครงการนี้ รวมไปถึงรายชื่อของเหล่าศิลปินที่เข้าร่วมงานออกแบบตัวละครใหม่อีกมากมายอย่าง

    • Hiroya Oku (ผู้สร้างมังงะ Gantz และ Inuyashiki)
    • NekoshowguN (ผู้ออกแบบตัวละคร Lollipop Chainsaw)
    • Satoshi Yoshioka
    • Hiroshi Matsuyama (ประธานของ CyberConnect2)
    • Hiroaki
    • Seiichirow Hosokawa (นักออกแบบตัวละคร  .hack//G.U. Trilogy และ .hack//Roots)
    • Suda 51 (ชื่อจริงคือ Goichi Suda เป็น CEO ของ Grasshopper Manufacture และผู้กำกับเกม Killer is Dead และ No More Heroes)
    • Sina Faroughi
    • Juan Fandiño Martín
    • Chu Yi-Cheng

นอกจากนี้ยังได้นักแต่งเพลงอย่าง Akira Yamaoka (จากซีรีส์เกม Silent Hill เมืองห่าผี) และ Giovanni Giorgio Moroder (ผู้บุกเบิกเพลงแนว disco และ electronic dance) มาร่วมทำเพลงประกอบภายในเกมนี้ด้วย

ตัวเกมจะมีทั้งรูปแบบโหมด Online Multiplayer และโหมดเนื้อเรื่อง ในส่วนของโหมดเนื้อเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องราวที่เกิดใน Sprawl เมืองที่อยู่นอกเหนือจากเวลา และจักรวาลปกติ ซึ่งจะมีการรวบรวมเอาตัวละครหลากหลายจักรวาลมารวมตัวกันอย่างสันติ จนกระทั่งราชาปีศาจ Goa ได้บุกรุกเข้ามา ผู้เล่นจะรับหน้าที่เป็น “Summonner” ที่สามารถเรียกใช้ตัวละครเวอร์ชั่น “Hard Light Construct” ทีเราพบเจอมาเข้าต่อสู้กับ Goa

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดลองเล่นเกมนี้ในเพจ Kickstarter และหากทำการบริจาคก็จะได้สิทธิ์ในการดาวน์โหลดเกมตัวเต็มไปเล่นกันในช่วงต้นปี 2017 และจะสามารถเล่นได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ Windows, Mac และ Linux รวมไปถึงมือถือในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android นอกจากนนี้ทางสตูดิโอ Active Gaming Media ยังให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำการอัพเดทเรื่อยๆ หลังจากปล่อยเกมนี้ออกมาแล้วไม่ว่าจะเป็นการ์ดใหม่ๆ, เนื้อเรื่องตอนใหม่ และโหมด Multiplayer อีกมากมาย

ผู้สมทบทุนยังได้รับรางวัลในการเข้าเล่นในช่วง Beta, การ์ดเกม และ สินค้าอีกมากมาย เช่น เสื้อยืด, โปสเตอร์ และ art book สำหรับผู้สมทบทุนในระดับสูงยังสามารถช่วยเหลือในการออกแบบอุปกรณ์, อนิเมชั่นของ Avatar, ท่าโจมตีของ Boss, การ์ดเสริม หรือ Achievement หรือแม้แต่สามารถวางมัดจำ 2,500 ดอลลาห์สหรัฐ (ราวๆ 87,500 บาท) หรือมากกว่านั้นเพื่อได้สิทธิ์ในการเป็นตัวละครในเกมได้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ