Khara ทำการปฏิเสธข่าวผู้กำกับ Anno Hideaki รับหน้าที่กำกับอนิเมะเรื่องใหม่

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม ปี 2021 ทางสตูดิโออนิเมะได้ทวิตข้อความทำการปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า คุณ Anno Hideaki กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างอนิเมะเรื่องใหม่ ทาง Khara ระบุว่า ‘ไม่มีพนักงานของทาง Khara เคยให้สัมภาษณ์หรือเคยออกความสำหรับรายงานข่าวดังกล่าว หรือรายงานที่เกี่ยวข้องกับผลงานที่ยังไม่เปิดตัว ทั้งตอนนี้หรือหลังจากนี้’

เว็บไซต์ Daily Shincho ของทาง Shinchsha ได้ทำการโพสท์บทความที่เดิมทีตีพิมพ์ในนิตยสาร Shincho รายสัปดาห์ ตามรายงานข่าวดังกล่าวระบุว่า ทีมงานที่ไม่เปิดเผยตัวของทาง Khara ได้กล่าวว่า คุณ Anno กำลังทำงานสร้าง ‘เวอร์ชั่นใหม่’ ของผลงานสร้างชื่อจากมือผู้กกำกับระดับชาติที่ใครๆ ก็รู้จัก

ผลงานอนิเมะล่าสุดของคุณ Anno ที่ทำงานร่วมกับ Khara ได้แก่ ภาพยนตร์ Evangelion: 3.0+1.0: Thrice Upon A Time บทสุดท้ายของภาพยนตร์จตุภาค Rebuild Of Evangelion ภาพยนตร์เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ 466 แห่ง ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ปี 2021

ภาพยนตร์ดังกล่าวเปิดตัวเป็นอันดับที่ 1 ในสัปดาห์เปิดตัว และทำยอดขายตั๋วไปได้ 5,460,000 ล้านใบ กวาดรายได้ราว 8,300,000,000 เยน จากการฉายถึงวันที่ 9 พฤษภาคม ภาพยนตร์ Evangelion ภาคดังกล่าวยังกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและระดับนานชาติที่ทำงานสูงที่สุดของผู้กำกับ Anno Hideaki อีกด้วย เพราะตัวภาพยนตร์ทำรายได้แซงหน้าภายพนตร์ Shin Godzilla ที่ออกฉายในปี 2016 และทำรายได้ในบ้านเกิดไป 8,250,000,000 เยน

คุณ Anno ยังทำหน้าที่เขียนบทให้ภาพยนตร์ Shin Ultraman ที่มีกำหนดเข้าฉายที่ญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อนปี 2020 แต่ถูกเลื่อนการฉายไปเนื่องจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด 19 คุณ Anno ยังทำหน้าที่กำกับและเขียนบทของภาพยนตร์ Shin Kamen Rider ที่มีกำหนดฉายในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2023

Source: Khara’s Twitter accounts (link 2) via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*