ผู้วาด คดีประหลาดคนปีศาจ รับหน้าที่วาดสปินออฟตอนเดียวจบ จาก โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 6

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ของอาจารย์ Araki HIrohiko ได้ทำการยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน ปี 2021 ว่า อาจารย์ Aimoto Shou จะทำการวาดมังงะเรื่อง ‘Fujiko no Kimyou Na Shoseijutsu ~Whitesnake no Gosan~’ (ความรู้พิสดารของฟุจิโกะ ~การคำนวณผิดพลาดของไวท์สเนค~) มังงะสปินออฟตอนเดียวจบ ของ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 6: สโตนโอเชียน ตัวมังงะตอนดังกล่าวจะทำการตีพิมพ์ในนิตยสาร Ultra Jump ของทาง Shueisha ที่มีกำหนดการตีพิมพ์ในวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2021

อาจารย์ Aimoto เป็นผู้แต่งและวาดมังงะเรื่อง คดีประหลาดคนปีศาจ ที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Jump SQ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2016 ได้มีการวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 15 เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ปี 2021 และถูกสร้างเป็นอนิเมะที่ออกอากาศครั้งแรก วันที่ 10 มกราคม ปี 2021

สโตนโอเชียน เป็นภาคที่ 6 ของ มังงะชุด โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ที่เขียนโดยอาจารย์ Hirohiko Araki เนื้อเรื่องในมังงะภาคดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงปี 2011 และมี โจลีน คุโจ ลูกสาวของ คุโจ โจทาโร่ เป็นตัวเอก หลังจากที่ โจลีน ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร เธอได้ถูกเดินทางไปกักขังในเรือนจำ โดยไม่ทราบเลยว่าเธอจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่าผู้รับใช้ของ ดีโอ

มังงะ โจโจ้ฯ ภาคดังกล่าว มีจำนวนเล่มทั้งหมด 17 เล่ม ตั้งแต่ช่วงเล่มที่ 64-80 และได้มีอนิเมะออกฉายผ่านทาง Netflix จำนวน 12 ตอน ในช่วงวันที่ 1 ธันวาคม ปี 2021 ก่อนจะฉายทางโทรทัศน์ช่อง Tokyo MX, MBS, และ BS11 ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022

Source: JoJo’s Bizarre Adventure franchise’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*