Otomo Katsuhiro ผู้สร้าง Akira กำลังทำภาพยนตร์เรื่องใหม่

Share

โปสเตอร์ขนาดใหญ่ถูกติดอยู่ที่อาคารของ Los Angeles Convention Center ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน Anime Expo ระบุว่า คุณ Otomo Katsuhiro กำลังทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดยทางงาน Anime Expo ยังได้ระบุว่าจะมีพาเนล ‘ประกาศโปรเจคท์ใหม่ของผู้กำกับระดับตำนาน Otomo Katsuhiro’ ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

และมีการประกาศยืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่า คุณ Otomo จะมาร่วมงาน Anime Expo และเชื่อว่าจะเป็นผู้ประกาศรายละเอียดภาพยนตร์เรื่องใหม่ด้วยตัวเอง

คุณ Otomo เปิดตัวในฐานะนักเขียนมังงะด้วยผลงานเรื่อง Domu, Kibun Wa Mo Senso ก่อนที่จะสร้างชื่อเสียงในระดับนานาชาติด้วยมังงะเรื่อง Akira จากนั้นคุณ Otomo ก็เริ่มข้ามสายงานไปสู่ฟากอนิเมชั่นด้วยการกำกับหนึ่งในภาพยนตร์สั้นที่อยู่ในภาพยนตร์ชุด Robot Carnival ก่อนที่จะมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ Akira และยังเคยเป็นผู้กำกับอนิเมะชุดอื่นๆ อีกหลายเรื่อง อาทิ ภาพยนตร์ชุด Memories, อนิเมะขนาดสั้นสำหรับอีเวนท์ Gundam: Mission To Rise และภาพยนตร์อนิเมะ Steamboy นอกจากนั้นคุณ Otomo ยังมีส่วนร่วมกับงานอีกหลายเรื่อง อาทิ Harmagedon, Roujin Z, Spriggan, Metropolis, Freedom Project และ Hipira: The Little Vampire

คุณ Otomo เคยยืนยันในปี 2018 ว่าตัวของเขาเองกำลังเตรียมเขียนมังงะเรื่องใหม่ หลังจากที่เคยประกาศในปี 2012 ว่าเตรียมเขียนมังงะขนาดยาวเรื่องใหม่ต่อจากทาง Akira

งาน Anime Expo ของอเมริกาจะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 4-7 กรกฎาคม ปี 2019 ที่จัดขึ้น ณ บริเวณ Los Angeles Convention Center กับพื้นที่โดยรอบ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*