Hanazawa Kana กับ Nakamura Kanna จะทำการร้องเพลงให้อนิเมะ ขอรุกเข้าไปใกล้ๆ ใจเธอ

Share

ทีมงานของอนิเมะ ขอรุกเข้าไปใกล้ๆ ใจเธอ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Yamamoto Souichirou ได้ประกาศเปิดตัวนักร้องเพลงธีมเมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม ปี 2022 โดยจะได้ คุณ Hanazawa Kana ผู้พากย์เสียง มากิ ทำการร้องเพลงชื่อ ‘Kahehiki Wa Poker Face’ (แผนการก็คือการทำโป็กเกอร์เฟซ) ส่วน คุณ Nakamura Kanna ที่รับบทเป็น ยาโอโตโมะ อุรุชิ ในอนิเมะเรื่องนี้ก็จะทำการร้องเพลงเปิดชื่อ ’50 Centi’ (50 ซม.) ตัว CD ของทั้งสองเพลง มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 20 กรกฎาคม ปี 2022 และภาพปกเป็นปกของ CD เพลงของเพลงเวอร์ชั่นอนิเมะ ของเพลง 50 Centi

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

รักครั้งนี้ จะจนมุม หรือไม่จนมุมกันนะ…?

นี่เป็นเรื่องราวของหนุ่มมือใหม่ด้านโชกิ ทานากะ อายูมุ ผู้ตั้งใจจะเอาชนะและสารภาพรักยาโอโตเมะ อุรุชิ รุ่นพี่ผู้เป็นประธานชมรม แม้ทักษะด้านโชกิจะยังห่างชั้น แต่ท่วงท่าการรุกเข้าหาอย่างหนักของอายูมุก็ทำให้รุ่นพี่ถึงกับ “จนมุม” ในอีกความหมายหนึ่ง…ก็เป็นได้

ทีมนักพากย์ได้แก่:

  • คุณ Azakami Youhei รับบท ทานากะ อายุมุ
  • คุณ Nakamura Kanna รับบท ยาโอโตเมะ อุรุชิ
  • คุณ Gouden Tsubasa รับบท คาคุริว ทาเครุ
  • คุณ Yomiya Hina รับบท ซากุราโกะ มิคาเงะ
  • คุณ Mikawa Haruna รับบท Kagawa Rin
  • คุณ Hanazawa Kanna รับบท มากิ

คุณ Minato Mirai (อนิเมะ Fate/kaleid liner Prisma Illya, น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับที่ได้ Silver Link เป็นผู้สร้าง คุณ Akao Deko (Pokemon Journeys, Noragami) รับหน้าที่เขียนบทอนิเมะ คุณ Hirata Kazuya (Fate/kaleid liner Prisma Illya, น้องโล่สายแข็งแกร่งเกินร้อย) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร

อนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ทางช่อง TBS และช่องอื่นๆ

อาจารย์ Yamamoto (แกล้งนักรักนะรู้ยัง) เขียนมังงะเรื่อง ขอรุกเข้าไปใกล้ๆใจเธอในนิตยสาร Shonen Magazine รายเดือนตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2019 มังงะเรื่องดังกล่าวเป็นหนึ่งในผลงานฉลองครบรอบ 60 ปี ของนิตยสาร Shonen Magazine มังงะเรื่องดังกล่าวเป็นมังงะรักตลกเกี่ยวกับผู้เล่นหมากโชงิของญี่ปุ่น

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*