Kamikaze Douga สตูดิโออนิเมชั่นจากญี่ปุ่นเผยภาพแรกของ Batman Ninja

Share

เว็บไซต์ทางการของสตูดิโออนิเมชั่นจากญี่ปุ่น เผยโฉมภาพแรกของ Batman Ninja ภาพยนตร์ที่พวกเขาผลิตให้ทาง Warner Brothers Japan และ Warner Brothers Home Entertainment ที่โครงการฉายในปี 2018

ทางเว็บไซต์ยังแจ้งยืนยันว่าทาง Kamikaze Douga ได้คุณ Kanno Yuugo (แต่งเพลงให้ Psycho-Pass, โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษภาค 4 เพชรแท้ไม่มีวันสลาย, Ajin) มาเป็นผู้แต่งเพลงให้กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ และทางเว็บไซต์ยังบอกว่า Batman Ninja ใช้เวลาในการสร้างถึงสามปีทีเดียว

CEO และผู้ก่อตั้งของทาง Kamikaze Douga คุณ Mizusaki Junpei, ผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Okazaki Takashi และผู้เขียนบท คุณ Nakashima Kazuki ได้เคยร่วมออกพาเนลที่งาน New York Comic Con เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาพร้อมทั้งปล่อยตัวอย่างแรกในงาน คุณ Mizusaki ที่เคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเพลงเปิดของ โจโจ้ ฉบับอนิเมะภาค 1 และภาค 3 จะมาเป็นผู้กำกับของ Batman Ninja ส่วนผู้เขียนบทอย่างคุณ Nakashima เคยเป็นผู้ดูแลเรื่องของอนิเมะแอคชั่นแบบ Gurren Lagann กับ Killa Kill ส่วนคุณ Okazaki ที่เป็นผู้เขียน Afro Samurai ฉบับมังงะก็มาออกแบบตัวละคร ตัวภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวยังได้ทีมเขียนบทภาษาอังกฤษเป็น คุณ Leo Chu กับ Eric Garcia ที่เคยเป็น Executive Producers ของ Afro Samurai ทั้งสองภาค และมาร่วมเข้าพาเนลกับทีมงานชาวญี่ปุ่น

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*