Pop Team Epic ที่คอสเป็น โจ๊กเกอร์ กับ แบทแมน ไม่ได้โกรธกันเลยสักนี้ดส์เดียว!

Share

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีการเปิดตัว Nendoroid ของ Popuko แต่งตัวเป็น Batman ส่วน Pipimi แต่งตัวเป็น Joker เพื่อเป็นการโปรโมทภาพยนตร์อนิเมชั่น Batman Ninja/Ninja Batman แล้วผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เปรยๆ ว่า น่าจะทำโฆษณาที่เอาสองคนนี้มาเล่นมุก “โกรธหรือเปล่า ?” อันเป็นมุกเด่นของ Pop Team Epic ด้วยชุดคอสเพลย์ Batman กับ Joker และสุดท้ายโฆษณาตัวนี้่ก็ได้เกิดขึ้น โดยได้ คุณ Kouichi Yamadera (ผู้พากย์ Batman ในภาพยนตร์อนิเมชั่น) และ คุณ Wataru Takagi (ผู้พากย์ Joker ในภาพยนตร์อนิเมชั่น) ซึ่งท่านแรกนั้นมีคนเคยสงสัยว่าทำไมแกถึงไม่ได้พากย์ Pop Team Epic ทั้งๆ ที่เสียงของคุณ Yamadera ก็เป็นเอกลักษณ์… ที่แท้ก็เก็บงำไว้เพื่อโฆษณานี้นั่นเอง

การครอสโอเวอร์แบบไม่น่าเกิดขึ้นได้ แต่ก็เกิดขึ้นแล้วก็เพราะว่าบริษัทผลิตอนิเมชั่น Kamikaze Douga เป็นทีมงานที่อยู่เบื้องหลังการผลิตทั้งในฝั่ง Batman Ninja / Ninja Batman กับเรื่อง Pop Team Epic นั่นเอง

ทั้งนี้ ตัว Nendoroid ที่คอสเพลย์นั้นถึงจะถูกนำไปโชว์อยู่ที่บูธของ Warner Brothers Japan ในงาน AnimeJapan เมื่อวันที่ 24-25 มีนาคม ที่ผ่านมาก็จริง แต่ก็ยังไม่มีกำหนดวางขายแต่อย่างไร

ส่วนภาพยนตร์ Batman Ninja / Ninja Batman เข้าฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปแล้วในงาน และมีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 15 มิถุนายน นี้

Source: MoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*