สปินออฟอนิเมชั่นขนาดสั้นแบบแบ๊วๆ ของ มาสค์ไรเดอร์ซีโร่วัน กับ Masked Rider Zero-One Short Anime Everyone’s Daily Life

Share

ทาง Toei ได้ประกาศข่าวเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ปี 2020 ที่ผ่นามาว่า จะมีการเปิดฉายอนิเมชั่นขนาดสั้นที่เป็นเนื้อเรื่องสปินออฟของ มาสค์ไรเดอร์ซีโร่วัน ที่จะใช้ชื่อว่า Masked Rider Zero-One Short Anime Everyone’s Daily Life ที่จะเปิดให้ผู้ใช้งานบริการแอพพลิเคชั่น Toei Tokusatsu Fan Club รับชมกันทุกวันพฤหัสบดีเวลา 12.00 น. โดยจะเริ่มฉายตอนแรกในวันที่ 23 กรกฎาคม ปี 2020

ได้มีการปล่อยตัวอย่างของอนิเมชั่นขนาดสั้นทาง YouTube แชนแนล TOEIcontents ที่เผยให้เห็นตอนที่ อิสึ พา อารุโตะ ไปรับชมสถานที่ต่างๆ ภายในอาคารของฮิเด็นอินเทลิเจนส์ อนิเมะชั้นขนาดสั้นชุดนี้ได้คุณ Inoue Tete เขียนบท และในอนิะเมชั่นจะมีตัวละครอื่นๆ ทั้ง อิซากุ, ยูอะ, ไก, และสมาชิกของ MetsubouJinrai.net

ในฝั่งหนังสือดิจิตัลของแอพพลิเคชั่น Toei Tokusatsu Fan Club ก็ได้โพสท์โปรโมทมังงะเรื่องใหม่ที่อาจารย์ Yuki Kotaro จะมาทำการดัดแปลงมังงะ Series Kaiju-Ku ที่มีกำหนดตีพิมพ์ผ่านทางแอพพลิเคชั่นในอนาคต

มาสค์ไรเดอร์ซีโร่วัน ออกฉายตอนแรกเมื่อวันที่ 19 กันยายน ปี 2019 ในฐานะมาสค์ไรเดอร์คนแรกของยุคเรย์วะ

ส่วน Mashin Sentai Kiramager เป็นขบวนการเซนไตชุดที่ 44 ของทาง Toei ก็มีสปินออฟอนิเมชั่นขนาดสั้นที่ใช้ชื่อว่า Mashin Maukashi-Banashi Gekijo

ทั้ง มาสค์ไรเดอร์ซีโร่วัน และ Kiramager เคยถูกเลื่อนการฉายมาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงวันที่ 17 พฤษภาคม ปี 2020 อันเป็นผลจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 คุณ Komiya Rio หนึ่งในนักแสดงนำของ Kiramager ก็ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ทาง Toei ต้องทำการปิดสตูดิโอเพื่อฆ่าเชื้อเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ปี 2020 และพักการถ่ายทำซีรีส์ทั้งสองเรื่อง ก่อนจะกลับมาเริ่มถ่ายทำในวันที ่1 มิถุนายน ปี 2020 พร้อมกับกฎระเบียบใหม่ และซีรีส์ทั้งสองก็กลับมาฉายตอนใหม่เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ปี 2020 ทีผ่านมา

ทาง Toei ยังได้เลื่อนการฉายภาพยนตร์ควบ Gekijoban Kamen Rider Zero-One / Mashin Sentai Kiramager The Movie และมีกำหนดกลับมาเข้าฉายใหม่ในวันที่ 23 กรกฎาคม ปี 2020

Sources: Toei Tokusatsu Fan ClubComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*