อนิเมะ ผสม คนแสดง Gal To Kyouryu จะเริ่มกลับมาฉายใหม่ในเดือนตุลาคม ปี 2020

Share

นิตยสาร Young Magazine ฉบับที่ 34 ประจำปี 2020 ได้ประกาศข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม ปี 2020 ว่า อนิเมะ ผสม คนแสดง Gal To Kyouryu ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Mori Moriko กับ อาจารย์ Tomimura Cota จะกลับมาออกอากาศตั้งแต่ตอนแรกใหม่อีกครั้งในเดือนตุลาคมปี 2020 ทางช่อง Tokyo MX และ BS11 หลังจากที่มีการเลื่อนฉายตอนใหม่ไปในช่วงเดือนพฤษภาคม อันเป็นผลมาจากไวรัสโควิด-19 ตอนล่าสุดที่ออกอากาศคือตอนที่ 7 ที่ฉายเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม

Gal To Kyouryu ออกฉายครั้งแรกทาง Tokyo MX และ BS1 เมื่อวันที่ 4 เมษายน เวลา 25.00 น. (หรือ วันที่ 5 เมษายน เวลา 01.00 น.)

เนื้อหาในส่วนอนิเมะ ได้คุณ Shimabukuro Miyuri พากย์เสียง Kaeda, คุณ Natsuyoshi Yuko พากย์เสียง Yamada เพื่อนของ Kaede, คุณ Kudou Youki พากย์เสียง รุ่นพี่ของ Kaede ที่ทำงานพิเศษด้วยกัน และ คูณ Yamashita Seiichiro พากย์เสียง Shota แฟนหนุ่มของ Kaede

คุณ Aoki Jun (Pop Team Epic) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับและผู้เขียนบทหลักของซีรีส์นี้ คุณ Koyama Yasumasa รับผิดชอบด้านเอฟเฟคท์เสียง โดยมี Glovision เป็นโปรดิวเซอร์งานเสียง กับ Gin (Busted Rose) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ ทาง King Record เป็นโปรดิวเซอร์ดนตรี โดยที่มีคุณ Sudo Kotaro กับ คุณ Furukawa Shin เป้นหัวหน้าโปรดิวเซอร์ และมีคุณ Koarai Riko กับ คุณ Yonezawa Akira เป็นโปรดิวเซอร์ Space Neko Company กับ Kamikaze Douga รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ

มังงะเรื่อง Gal To Kyouryu เล่าเรื่องของสาวแกล ชื่อ Kaede ที่เก็บเอาไดโนเสาร์มาเลี้ยงไว้ในห้องพักของตัวเอง โดยที่ไดโนเสาร์ตัวดังกล่าว กินอาหารของมนุษย์, ดูทีวี แถมยังชอบเรื่องแฟชั่นอีกต่างหาก

อาจารย์ Mori กับ อาจารย์ Tomimura ที่เป็นผู้เขียนมังงะเป็นคู่สามีภรรยา และจับคู่กันเขียนมังงะเรื่องนี้ลงงในนิตยสาร Young Magazine มาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2018 ทาง Kodansha วางจำหน่ายรวมเล่มที่ 3 เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2020 ในญี่ปุ่น

ส่วนครึ่งที่เป็นคนแสดงนั้น มีคุณ Sudo Kotaro ดูแลการเขียนบท และทาง HALO รับผิดชอบงานผลิต โดยได้ คุณ 8467 (นานะ ยาชิโระ) รับบท Kaede และรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดให้ทั้งส่วนอนิเมะและส่วนคนแสดง

Source: Young Magazine issue 34

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*