เผยชื่อภาพยนตร์ มาสค์ไรเดอร์โกสท์ และจูโอเจอร์

Share

โตเอะ ได้ประกาศชื่อของภาพยนตร์มาสค์ไรเดอร์ และขบวนการสรรพสัตว์จูโอเจอร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยภาพยนตร์ของมาสค์ไรเดอร์จะได้ชื่อว่า Gekijōban Kamen Rider Ghost: 100 no Eyecon to Ghost Unmei no Shunkan (มาสค์ไรเดอร์โกสท์ เดอะ มูฟวี่ : 100 อายคอนส์ และช่วงเวลาแห่งชะตากรรมของโกสท์) ส่วนของขบวนการสรรพสัตว์ จูโอเจอร์ จะได้ชื่อว่า Gekijōban Dōbutsu Sentai Zuohger Doki-doki Circus Panic! (ขบวนการสรรพสัตว์ จูโอเจอร์ เดอะ มูฟวี่ : ความวุ่นวายในละครสัตว์ใจเต้น!) ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องมีกำหนดฉายพร้อมกันในวันที่ 6 ส.ค.นี้

ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ของมาสค์ไรเดอร์โกสท์จะมีศัตรูใหม่ที่ชื่อว่า มาสค์ไรเดอร์ดาร์คโกสท์ (รูปด้านบน) ซึ่งหน้าตาคล้ายกับมาสค์ไรเดอร์โกสท์มาก และเป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอายคอนส์ทั้ง 100 และ เปลี่ยนมนุษยชาติทั้งหมดเป็นโกสท์ และเขายังมาพร้อมกับสมุนทั้ง 3 นั่นก็คือ Dark Nekrom R (Red), Dark Nekrom B (Blue), และ Dark Nekrom Y (Yellow) ที่หน้าตาเหมือนกับมาสค์ไรเดอร์เนโครม

สำหรับผู้ที่สั่งจองตั๋วล่วงหน้าจะได้รับฟิกเกอร์ขนาดเท่าฝ่ามือของมาสค์ไรเดอร์โกสท์ หรือว่า จูโออีเกิ้ล ตัวใดตัวหนึ่ง และตั๋วแบบพรีเมียมนั้นจะวางจำหน่ายเดือนก.ค.นี้

เรื่องน่าสนใจก็คือในเว็บไซต์นั้นมีเครดิตพิเศษให้กับ “© Marvel characters Inc.” ด้วย (คาดว่าเป็นเครดิตให้กับขบวนการ Battle Fever J ที่ทำร่วมกับ Marvel ในสมัยนั้น)

ขบวนการสรรพสัตว์ จูโอเจอร์ เป็นขบวนการที่ 40 ของซีรีส์ซูเปอร์เซ็นไต ที่ออกฉายเมื่อ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ตัวเอกของเรื่องเป็นนักสัตววิทยา ที่ชื่อว่า Yamato Kazakiri และเหล่าจูโอแมน ทั้งสี่ ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตหน้าตาเหมือนสัตว์ที่มาจากโลกต่างมิติจูโอแลนด์ นักแสดงประกอบด้วย Masaki Nakao แสดงเป็น Yamato Kazakiri/Zyuohger Eagle, Miki Yanagi แสดงเป็น Sera/Zyuohger Shark, Shōhei Nanba แสดงเป็น Leo/Zyuohger Lion, Tsurugi Watanabe แสดงเป็น Tusk/Zyuohger Elephant, Haruka Tateishi แสดงเป็น Amu/Zyuohger Tiger

มาสค์ไรเดอร์โกสท์ เป็นซีรีส์ไรเดอร์ชุดล่าสุดที่ฉลองครบรอบ 45 ปีของซีรีส์นี้ ที่ออกอากาศทางช่องทีวีอาซาฮีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดย Shun Nishime รับบทเป็น Takeru Tenkūji พระเอกของเรื่อง ในเรื่อง Takeru ได้เสียชีวิตด้วยฝีมือของ Ganma สิ่งมีชีวิตลึกลับจากโลกอื่น อย่างไรก็ดีด้วยพลังลึกลับของนักบวช (รับบทโดย Naoto Takenaka) ทำให้ Takeru กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และได้รับพลังของมาสค์ไรเดอร์มาจนกลายเป็นมาสค์ไรเดอร์โกสท์ได้ เพื่อที่จะได้กลับมามีชีวิตจริงๆ Takeru ต้องตามหา “อายคอนส์” ของ 15 มหาบุรุษ

ที่มา : Anime! Anime! (Katsunori Takahashi)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ