โคตรเซียนโรงเรียนพนัน เดิมพันจริงจังในฉบับซีรี่ส์คนแสดง ?!

Share

ซีรี่ส์คนแสดงจากการ์ตูนเรื่อง โคตรเซียนโรงเรียนพนัน ของอาจารย์ Kawamoto Homura ผู้แต่งเรื่อง กับ อาจารย์ Naomura Toru ผู้วาดภาพ ได้รับไฟเขียวในการสร้างแล้ว และมีกำหนดการฉายทางการทางช่อง MBS เวลา 02.40 น. ในวันที่ 14 มกราคม 2018 กับทางช่อง TBS เวลา 01.28 น. ในวันที่ 16 มกราคม ซีรี่ส์นี้ได้ Hanabusa Tsutomu (จาก Heroine Shikkaku, Asahinagu) เป็นผู้กำกับ

อาจารย์ Naomura ได้ทำการวาดภาพทางด้านขวาเพื่อเป็นการตอบรับการฉายซีรี่ส์ครั้งนี้ด้วย

การ์ตูนเรื่องดังกล่าวตีพิมพ์ในนิตยสาร Gangan Joker ของทาง Square Enix ตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2014 ปัจจุบันออกฉบับรวมเล่มในญี่ปุ่นมาแล้ว 8 เล่ม ทางสำนักพิมพ์รักพิมพ์ลงเรื่องย่อของเล่มแรกไว้เช่นนี้ :

ณ โรงเรียนเอกชนเฮียคคะโอ โรงเรียนแห่งนี้ปกครองด้วยระบบชนชั้น คณะกรรมการนักเรียนซึ่งมีอำนาจสูงสุดใช้ ‘การพนัน’ ในการควบคุมนักเรียน ถ้าชนะ ได้ขึ้นสวรรค์ ถ้าแพ้ ตกนรกโรงเรียนที่ผู้แข่งแกร่งในการพนัน จะเป็นที่อิจฉาส่วนผู้อ่อนแอ จะได้รับความทุกข์ทรมาน และที่โรงเรียนแห่งนี้เอง ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งย้ายเข้ามาชื่อของเธอคือ จาบามิ ยูเมะโกะ…

หนังสือการ์ตูนถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปีนี้เมื่อเดือนกรกฎาคมถึงช่วงกันยายนที่ผ่านมาในญี่ปุ่น และจะเปิดให้ชมทั่วโลกผ่านทาง Netflix ในปี 2018

Source: Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*