เปิดตัวนักแสดง Kaitō Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทีมงานของทีวีซีรีส์ Kaitō Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger (Phantom Thief Sentai Lupinranger VS Police Sentai Patranger) ได้เปิดตัวนักแสดงหลักที่งานอีเวนท์ในเมืองโตเกียว นอกจากนี้ทาง TV Asahi ได้ถ่ายทอดสด “วีดีโอตอนพิเศษ” สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ แต่สามารถดูวีดีโอนี้ได้ในญี่ปุ่นเท่านั้น

นักแสดงที่เป็นสมาชิกของทีม Lupinranger มีดังนี้

Asahi Itō รับบท Lupin Red/Kairi Yano

Shōgo Hama รับบท Lupin Blue/Tooma Yoimachi

Haruka Kudō รับบท Lupin Yellow/Umika Hayami

นักแสดงที่เป็นสมาชิกของทีม Patranger มีดังนี้

Kōsei Yūki รับบท PatRan 1/Keiichirō Asaka

Ryō Yokoyama รับบท PatRan 2/Sakuya Hikawa

Kazusa Okuyama รับบท PatRan 3/Tsukasa Myōjin

นักแสดงท่านอื่นๆ

Ike Nwala แสดงเป็น กรรมาธิการ Hilltop

Rie Kugimiya (พากย์) รับบท Jim Carter

Yūichi Nukumizu รับบท Kogure

สมาชิกทั้งสามของ Lupinranger ได้เข้าร่วมต่อสู้ในฐานะ “Robin Hoods” เพื่อตามตัวเหล่าบุคคลสำคัญที่หายไปในอดีตกลับมาอีกครั้ง ส่วนทีม Patranger นั้นต่อสู้เพื่อความยุติธรรม และเป็นอนาคตในอุดมคติในฐานะหน่วยกองรบพิเศษขององค์กรตำรวจสากลพิเศษ

การต่อสู้จากทั้ง 3 ของ Lupinranger, Patranger และเหล่าร้าย Gangler ได้มีรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสมบัติล้ำค่า “Lupin Collection” ซึ่งอยู่เบื้องหลังของจอมโจรในตำนาน Arsene Lupin ที่สามารถนำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่เหล่ามนุษยชาติ หรือสามารถสร้างความหายนะให้กับโลกได้เช่นกัน

สำหรับทีมเซนไดนั้นมี Red เป็นหัวหน้า ซึ่ง Lupin Red ได้เป็นผู้นำให้กับ Lupin Blue และ Lupin Yellow ในทีม Lupinranger ส่วน PatRan 1ผู้ที่มีเป้าหมายในการลดอาชญากรรมให้กลายเป็นศูนย์ได้เป็นผู้นำของ green PatRan 2 และ pink PatRan 3 ให้กับทีม Patranger

ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศทาง TV Asahi และสถานีย่อยวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ซึ่งรายการนี้จะฉายซีรีส์ภาพภยนตร์คนแสดง Super Sentai ตอนที่ 42 ที่สร้างเมื่อปี 1975 และเป็นทีวีซีรีส์เฟรนไชน์แรกของทีมเซนไดตั้งแต่มีการสร้างมา

รายชื่อทีมงาน:

  • เขียนบทโดย: Junko Kōmura (จากผลงาน Kamen Rider Wizard และ Dōbutsu Sentai Zyuohger)
  • กำกับโดย: Teruaki Sugihara (จากผลงาน Dōbutsu Sentai Zyuohger)
  • ผลิตโดย: Takaaki Utsunomiya (จากผลงาน Kamen Rider Wizard และ Samurai Sentai Shinkenger) ได้กลับมารับหน้าที่อีกครั้งหลังจากฝากผลงานสุดน่าประทับใจใน Zyuohger

Toei ได้ยื่นขอจดทะเบียนการค้าให้กับ “Kaitō Sentai Lupinranger” และ “Keisatsu Sentai Patranger” เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

Maurice Leblanc นักเขียนชาวฝรั่งเศสได้สร้างสรรค์ตัวละคร Arsene Lupin ซึ่งเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับตัวละคร Monkey Punch ใน Lupin III

ที่มา: Eiga Natalie, Owarai Natalie จาก The Tokusatsu Network

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ