เกม Blue Archive ประกาศสร้างอนิเมะโทรทัศน์

Share

ไลฟ์สตรีมฉลองครบรอบประจำปีของเกม Blue Archive จากทาง Yostar กับ Nexon Game ได้ประกาศเมื่อวันอาทิตย์ผ่านมาว่า กำลังจะมีการสร้างอนิเมะ Blue Archive The Animation ออกฉายทางโทรทัศน์ และจะมีการประกาศรายละเอียดทีมงานในภายหลัง

ทาง Nexon อธิบายเรื่องราวของเกมไว้ดังนี้

เรื่องราวที่ก้องกังวานอยู่ในใจ ความสดใสของวัยรุ่น x โรงเรียน x Anime RPG = Blue Archive

คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาของชมรมสอบสวน “ชาเล่ต์” ที่อยู่ในเมือง “คิโวทอส” ซึ่งเป็นเมืองขนาดใหญ่ที่มีสถานศึกษาจำนวนมากรวมอยู่ที่นั่น

ร่วมต่อสู้และคลี่คลายปริศนาของเหตุการณ์ต่าง ๆ ในเมือง “คิโวทอส” ไปกับเหล่านักเรียนที่แสนน่ารักและเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่แตกต่างกัน พร้อมทั้งสร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษไปกับพวกเธอ!

ทีมพัฒนา NAT Games ซึ่งเป็นบริษัทลูกของทาง Nexon จากเกาหลีใต้ (ปัจจุบันใช้ชื่อ Nexon Games) ได้พัฒนาเกม Blue Archive ก่อนที่ทาง Yostar Japan จะเปิดตัวเกมในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2021 และทาง Nexon ได้ปล่อยเกมเวอร์ชั่นทั่วโลกในวันที่ 8 พฤศจิกายน ปี 2021 ตัวเกมฟรีแต่มีบริการให้ซื้อไอเทมสุ่มภายในเกม

ทาง Yostar Pictures เคยทำอนิเมะสั้นฉลองครบรอบ 1.5 ปี ในช่วงวันที่ 15 กรกฎาคม ปี 2022 ก่อนจะมีการทำอนิเมะสั้นใช้ชื่อตอนว่า ‘beautiful day dreamer’ ออกฉายในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022

Sources: Blue Archive’s YouTube channel via OtakomuComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*