อนิเมะ Jūshinki Pandora เผยวีดีโอโปรโมต, ข้อมูลเพลงประกอบพร้อมรายชื่อนักพากย์ ยกทัพฉาย Netflix 29 มีนาคมนี้

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของ Jūshinki Pandora (Heavy Divine Unit Pandora) ทีวีอนิเมะเรื่องล่าสุดของ Shoji Kawamori (จากผลงาน Macross, Escaflowne และ Aquarion สงครามหุ่นศักดิ์สิทธิ์)  ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้ได้ชมกัน โดยในวีดีโอได้นำเพลง “Meteor” ร้องโดย Shiena Nishizawa มาใช้ พร้อมถึงเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนักพากย์ที่ร่วมงานนี้ รวมถึงกำหนดฉายทางโทรทัศน์ในวันที่ 4 เมษายนนี้ นอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ยังมีภาพชวลใหม่ล่าสุดออกมาให้เราได้ยลโฉมกันอีกด้วย

ภายในภาพวิชวลใหม่นี้มีข้อความประกอบไว้ว่า “ช่วงเวลาแห่งสนธิสัญญา พวกเรา (Pandora) แบกรับความรับผิดชอบจากความหวัง”
วีดีโอโปรโมทครั้งนี้ยังได้บอกเพิ่มเติมอีกว่าทาง Netflix จะออกอากาศอนิเมะเรื่องนี้วันที่ 29 มีนาคม และ Netflix จะออกอากาศเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้เผยอีกว่า “การจัดจำหน่ายทั่วโลก” ทาง Netflix นั้นอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา โดยอนิเมะจะออกอากาศทาง Tokyo MX วันที่ 4 เมษายนเวลา 11:30 รวมถึงจะออกอากาศทางช่อง WOWOW และ BS11 วันที่ 6 เมษายน และช่อง MBS วันที่ 7 เมษายน

รายชื่อนักพากย์:

Tomoaki Maeno พากย์เป็น Leon Lau
นักวิทยาศาสตร์ระดับหัวกะทิเป็นบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับวิกฤต Xianglong Crisis เขาได้อาศัยอยู่กับ Chloe ดินแดนอันห่างไกลจาก Neo Xianglong หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น

Nao Tōyama พากย์เป็น Chloe Lau
น้องสาวคนเล็กที่คอยช่วยเหลือ Leon เธออาศัยอยู่กับ Leon หลังจากถูกเนรเทศออกจาก Neo Xianglong แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีความเกี่ยวข้องกันตามสายเลือด แต่เธอคิดเสมอว่าเขาเป็นพี่ชายคนโตเพียงคนเดียวที่เขามี

Kana Hanazawa พากย์เป็น Queenie Yō
นักรบสาวสวยที่สูญเสียทุกอย่าง เธอเป็นนักล่าเงินรางวัล และค้นหาพลังอันแข็งแกร่ง ต่อไปได้เป็นเจ้าหน้าที่ของ kenpō สุดแกร่ง เธอได้รับการฝึกฝนที่ Dojo ซึ่งอยู่ในเทือกเขา ในตอนนี้เธอกำลังออกเดินทางเพื่อหาเป้าหมายในการล้างแค้น

Kenjiro Tsuda พากย์เป็น Dag Horvat
พลซุ่มยิงที่ชื่นชอบผู้หญิง และแมว เขาเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์เสียงถึงแม้ว่าจะยิ้มแย้ม และอารมณ์ขันตลอดเวลาก็ตาม แต่สายตาของเขานั้นช่างงเฉียบคม และเย็นชาเหมือนสัตว์ร้ายเมื่อจ้องมองไปยังเหยื่อที่เขาหมายหัวเอาไว้ ตอนนี้เขามีรายได้จากการเป็นนักล่าค่าหัว และอาศัยอยู่กับแม่ที่ไม่เคยออกจากบ้านไปไหนเลย

Yūma Uchida พากย์เป็น Guren Din
เจ้าหน้าที่ที่คิดถึงครอบครัวอยู่เสมอ เขาได้สูญเสียครอบครัวไปตอนช่วงวิกฤตการณ์ Xianglong Crisis และเป็นผลให้เขาเข้าร่วมในฐานะทหารในหน่วยกองกำลังป้องกัน เขาได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็นกัปตัน และทุ่มเทให้กับการต่อสู้กับ B.R.A.I. เพื่อที่จะล้างแค้น และระบายความเกลียดขังที่เขาไม่เคยมมาก่อน

Unshō Ishizuka พากย์เป็น Kane I. Hassan
ผู้เปรียบดังกระดูกสันหลังของ Pandora เขาเป็นอดีตทหารรับจ้างที่มาจากบริษัททหารเอกชน แต่ในตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในเจ้าหน้าที่ของ Pandora เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีชีวิตชีวา ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความขยันขันแข็ง และใส่ใจคนรอบข้าง เขาเป็นคนที่ชอบกินเผ็ดมาก

Yuichiro Umehara พากย์เป็น Jey Yun
หนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่แสนเลือดเย็น เขาเป็นเลขาธิการของรัฐมนตรีใน Neo Xianglong และเคยทำหน้าที่นี้ให้กับ Cecile มาตั้งแต่ก่อนวิกฤติ Xianglong Crisis เขามักจะคิดเสมอว่าเพื่อนร่วมสถาบันของเขา Leon เป็นคู่แข่ง ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ในครั้งนั้นเขาก็ไม่เคยไว้วางใจเขาอีกเลย

Ai Kayano พากย์เป็น Cecile Sue
หญิงสาวผู้ปกครอง Neo Xianglong เธอเป็นอัจฉริยะที่เข้ามารับตำแหน่งตำแหน่งผู้ว่าการของ Neo Xianglong ตั้งแต่อายุยังน้อย หลังจากที่พ่อของเธอตายในเหตุวิกฤติในครั้งนั้น เธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการขับเคลื่อนกองกำลัง Pandora และเป็นผู้บังคับบัญชาในกองกำลังป้องกัน

นอกจากนี้ยังมี Nobuyuki Hiyama, Yūichi Nakamura, Takayuki Kondou, Kaito Ishikawa, Asami Seto, Mamiko Noto และ Akira Ishida ที่เข้าร่วมในการพากย์อนิเมะในครั้งนี้แต่ยังไม่เปิดเผยตัวละครเป็นที่แน่ชัด

ในวันที่เกิดเหตุวิกฤติการณ์ Xianglong (Shanron หรือ Soaring Dragon) เมื่อปี 2031 ซึ่ง Leon Lau ได้อยู่ท่ามกลางเหตุการณ์ในครั้งนั้น เครื่องปฏิกรณ์ควอนตั้มซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่ใช้สร้างพลังงานทางเลือกใหม่ที่ได้พัฒนาขึ้นมาทดแทนทรัพยากรทางธรรมชาติที่ร่อยหลอได้เกิดการระเบิด และปลดปล่อยพลังงานที่ไม่มีใครทราบได้ เป็นผลทำให้สภาพแวดล้อมของโลกเปลี่ยนแปลงไปเพียงชั่วข้ามคืน สิ่งมีชีวิต (นอกจากมนุษย์) และเครื่องจักรเริ่มมีวิวัฒนาการในตัวเอง และหน่วยงาน B.R.A.I. (Biological Revolutionary of Accelerated Intelligence) เริ่มมีการพัฒนา และมีบทบาทมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ทำให้มนุษยชาติกำลังอยู่ในยุคที่กำลังจะสูญพันธุ์ ทำให้เหล่ามนุษย์กับหน่วย M.O.E.V. (Multi-purpose Organic Evolution Vehicle) ต้องลุกขึ้นต่อสู้กับ B.R.A.I

7 ปีหลังจากเหตุการณ์วิกฤต Xianglong Crisis นั้น Leon ได้อาศัยอยู่ในถิ่นทุรกันดารตามแนว “เมืองป้องกัน” ของ Neo Xianglong ที่อาศัยอยู่กับ Chloe Lau ภายใต้ “ข้อตกลงในครอบครัว” เขาได้ดำเนินงานวิจัยด้วยตัวเองอีกครั้งเพื่อต่อกรกับ B.R.A.I. เขามักรู้สึกอึดอัด Chloe ที่คอยมายุ่มย่าม พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ไปวันๆ เพื่อลืมช่วงเวลาอันเลวร้ายในอดีต แต่ถึงอย่างนั้นภัยคุกคามก็ได้เข้ามาใกล้ขึ้นไปทุกที

ภายในงาน AnimeJapan 2018 จะมีเวทีที่จัดแสดงร่วมกับ Kawamori และนักพากย์ Maeno และ Tsuda ในวันที่ 24 มีนาคมเวลาสิบโมงสิบห้านาทีบริเวณเวที White Stage

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย: Hidekazu Sato (จากผลงาน Basquash! สตรีทบาสถล่มจักรวาล, Nobunaga The Fool ผู้โง่เขาที่สุด โนบุนากะ และ Aquarion Logos สงครามหุ่นศักดิ์สิทธิ์) ผู้กำกับจากสตูดิโอ Satelight
  • เขียนบทโดย Toshizo Nemoto (จากผลงาน Log Horizon และ Macross Delta)
  • ออกแบบตัวละครโดย Risa Ebata (จากผลงาน Macross Frontier และ AKB0048)
  • Kawamori ได้รับเครดิตในผลงานดั้งเดิม (ร่วมกับ Satelight) สำหรับการออกแบบหุ่นรบ และผลงานการกำกับเดิม

นอกจากนี้ทาง Kawamori เองได้ออกมากล่าวว่าผลงานเพลงครั้งนี้จะไม่แตกต่างจากผลงานก่อนหน้านี้อย่าง Macross และ AKB0048

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ