อนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่นที่สอง จะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่ 18 กันยายน ปี 2022

Share

ทีมงานของอนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ได้ทำการแจ้งผ่านทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะไว้ว่าจะมีการออกอากาศรายการพิเศษในวันที่ 18 กันยายน ปี 2022 ที่ออกอากาศหลังจากการฉายอนิเมะตอนที่ 24 รอบออกอากาศซ้ำ ตัวรายการพิเศษจะมีการอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดของอนิเมะซีซั่นที่สอง นอกจากนี้ยังมีการเปิดภาพวิชชวล สำหรับการฉายอนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่นแรกซ้ำเพิ่มเติมอีกหนึ่งภาพ

อนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่นแรกถูกกลับมาออกอากาศซ้ำตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน ปี 2022 ที่ผ่านมา

คุณ Mushiaki Youichi ประธานของทางสถานีโทรทัศน์ MBS เคยให้สัมภาษณ์ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 ว่า มีโอกาสที่จะสร้างอนิเมะซีซั่นใหม่ และกล่าวไว้ว่า ‘ผมคิดว่าพวกเราสามารถประกาศพัฒนาการของผลงานดังกล่าวเร็วกว่าที่คาดไว้ครับ’

ตัวเนื้อหาภาพยนตร์จะอ้างอิงมาจาก มังงะ Jujutsu Kaisen 0: Tokyo Jujutsu Koutou Senmon Gakkou (มหาเวทย์ผนึกมาร 0: โรงเรียน​เฉพาะทางไสยศาสตร์กรุงโตเกียว) ที่เขียนโดยอาจารย์ Akutami Gege และเป็นเรื่องราวภาคต้นของ มหาเวทย์ผนึกมาร ที่จะได้ทาง MAPPA ผลิตงานอนิเมชั่นและทาง Toho จัดจำหน่ายภาพยนตร์

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ลงรายละเอียดเรื่องย่อของ มหาเวทย์ผนึกมาร โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์นครโตเกียว เล่ม 0 ไว้ดังนี้:

อคคทสึ ยูตะเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ต้องการประหารตัวเอง เขาทนทุกข์ทรมานกับริกะวิญญาณแค้นที่สิงตนเองอยู่ แล้วในตอนนั้นเองโกะโจ ซาโตรุ ครูของ “โรงเรียนเฉพาะทางไสยศาสตร์นครโตเกียว” โรงเรียนที่ร่ำเรียนการปัดเป่า “คำสาป” ก็จับเขาย้ายเข้าโรงเรียน…!? เรื่องราวในอดีตที่เชื่อมโยงไปถึง “มหาเวทย์ผนึกมาร” เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

คุณ Ogata Megumi รับหน้าที่พากย์เสียงเป็น อคคทสึ ยูตะ ส่วนคุณ Hanazawa Kana จะพากย์เสียงเป็น โอริโมโตะ ริกะ

ภาพยนตร์ มหาเวทผนึกมาร 0 ทำการขายตั๋วไปได้แล้วกว่า 5,671,950 ใบ คิดเป็นรายได้ประมาณ 7,714,084,650 เยน ในช่วงการฉาย 18 วัน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ปี 2021 รายได้ดังกล่าวทำให้ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องนี้ กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของประเทศญี่ป่นในลำดับที่ 80 ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2022

อนิเมะ มหาเวทย์ผนึกมาร ซีซั่นแรกออกอากาศตอนแรกสุดช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 และมีทาง MAPPA รับผิดชอบงานผลิตอนิเมชั่น

อาจารย์ Akutami เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องดังกล่าวในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 ตัวมังงะทำยอดตีพิมพ์ รวมทั้งฝั่งดิจิตัลได้ราว 36 ล้านเล่ม อาจารย์ Akutami ได้เคยกล่าวในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 เอาไว้ว่า มังงะเรื่องนี้ ‘อาจจะ’ อวสานในช่วงสองปีนี้ แต่อาจารย์ก็บอกด้วยว่าตัวเขายังไม่แน่ใจกับคำประกาศดังกล่าวมากนัก

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*