มังงะ ลุยแหลกเกินพิกัด จะอวสานในเล่มที่ 21

Share

ทางเว็บไซต์ Amazon ได้ขึ้นรายชื่อของมังงะเรื่อง ลุยแหลกเกินพิกัด (Jinnai-ryuu Juujutsu Ruruden Majima, Bazeru!!) ของอาจารย์ Niwano Makoto จะวางจำหน่ายเล่มที่ 21 ซึ่งเป็นฉบับอวสานในวันที่ 7 ตุลาคม ปี 2021

มังงะแนวศิลปะป้องกันตัวเรื่องนี้เป็นภาคต่อของผลงานเรื่อง ลุกแหลกแหกหลักสูตร ผลงานก่อนหน้าของอาจารย์ Niwan ในตัวมังงะภาคแรกเป็นการเล่าเรื่องของ มาจิเมะ เร อดีตเด็กเกที่่ผันตัวเองมาเป็นผู้ฝึกศิลปะการต่อสู้ ยิวยิตสูสำนักจินไน ที่มีอนาคตไกล กับการเดินทางเพื่อปะทะกับนักสู้คนอื่นๆ ส่วนตัวภาคต่อนั้น เดินเรื่องหกปีให้หลังจากภาคแรก มาจิมะ เร ได้เดินทางกลับสู่ญี่ปุ่นหลังจากเดินทางไปที่อเมริกาเพื่อฝึกฝนฝีมือตัวเองให้เฉียบคบมากขึ้น

ลุยแหลกเกินพิกัด ตีพิมพ์ครังแรกในนิตยสาร Comic Break ของทาง Nihon Bungeisha ในช่วงปี 2009 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Manga Goraku รายสัปดาห์ในปี 2009 เช่นกัน และย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Manga Goraku ในปี 2014 ก่อนจะตีพิมฑ์บนเว็บไซต์ Goraku Egg ในปี 2018 ส่วนมังงะ ลุยแหลกแหกหลักสูตร หรือ ลุยแหลกเกินหลักสูตร ผลงานภาคแรกนั้นตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ในช่วงปี 1995 – 1998

ปัจจุบันทางสำนักพิมพ์บูรพัฒน์เป็นผู้จัดทำฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยของมังงะทั้ง ลุยแหลกเกินพิกัด ภาคต่อ และ ลุยแหลกแหกหลักสูตร ภาคแรก

อาจารย์ Niwano ยังเคยทำหน้าที่วาดมังงะเรื่อง Deltora Quest ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของคุณ Emily Rodda ให้กับทาง Kodansha จำนวน 10 เล่มจบมาก่อนด้วย

Source: Amazon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*