บริษัทญี่ปุ่นพลิกแนวคิดเปลี่ยนหน้ากากผ้าเพื่อสุขภาพให้กลายเป็นนามบัตรหรือพื้นที่โฆษณา

Share

นับแต่งแต่ที่ไวรัสโควิด-19 แผร่กระจายไปทั่วโลก ก็ทำให้หน้ากาอนามัย หรือ หน้ากากผ้า กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญประจำตัวของผู้คนแทบทุกพื้นที่ แต่หน้ากากแบบนี้ก็สร้างปัญหาแบบหนึ่งก็คือ การทำให้คนจดจำหน้าตากันได้ยากขึ้น หรือไม่ก็ทำให้คนค้าขายของพูดอธิบายสินค้าตัวเองไดลำบากคุ้นเพราะขยับปากได้ไม่ถนัดเหมือนที่เคย

ปัญหาเล็กน้อยแบบนี้ ไม่หลุดรอดจากสายตาของทางบริษัท Nagaya Printing บริษัทสิ่งพิมพ์ ที่ไม่ได้รับงานพิพม์บนกระดาษเท่านั้น แต่ยังรับงานพิมพ์บนวัถุตดิบอื่นๆ ด้วย และทางบริษัทได้เปิดให้บริการพิเศษ รับพิมพ์ลายบนหน้ากากผ้ากันอีกด้วย แต่นอกจากที่จะรับพิมพ์ลายหน้ากากที่ลูกค้าต้องการแล้ว ทางบริษัทยังเสนอช่องทางเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาดอีกด้วย

ภาพจาก – https://t-shirt-project.com/

บริการพิเศษที่ Nagaya Printing เจาะจงถึงสามอย่างก็คือ การพิมพ์หน้ากลายนามบัตร เพื่อแก้ไขปัญหาเวลาไปติดต่องานแล้วลูกค้าจดจำหน้าตาไม่ได้ และทางบริษัทยังแนะนำว่าสามารถเสริมข้อมูลเฉพาะทาง อย่างความชำนาญพิเศษ หรือจะใช้เรื่องสัพเพเหระอย่างงานอดิเรกก็สร้างความจดจำได้ดียิ่งขึ้น

ภาพจาก – https://t-shirt-project.com/

การพิมพ์หน้ากากระบุการขายสินค้า สำหรับคนขายของที่ตอนนี้อาจจะพูดแนะนำตัวเองพร้อมสินค้าได้ยากลำบากขึ้น ก็ปรับมาพิมพ์ทั้งชื่อ-สกุล พร้อมสินค้าที่ขายลงบนหน้ากากผ้า ที่จะช่วยลดการแพร่กระจายไวรัสแถมยังขายของได้รู้เรื่องโดยไม่ต้องอธิบายมาก

ภาพจาก – https://t-shirt-project.com/

และ การพิพม์หน้ากากลายโปรโมชัน เพราะการพิมพ์ลายบนหน้ากากผ้านั้นยังสามารถพิมพ์ภาพลงไปได้ด้วย การเสริมภาพเด่นๆ คู่กับชื่อบริษัทหรือชื่อสินค้า ก็ทำให้คุณดูโดดเด่นขึ้นอีก

หน้ากากที่ทางบริษัท Nagaya Pringting ตัวหน้ากากใช้ผ้าฝ้าย 100% สามชั้นพร้อมนำไปผ่านขั้นตอนต้านแบคทีเรียและต้านกลิ่น พร้อมสายรัดแบบปรับเปลี่ยนความกระชับได้ และตัวหน้ากากจะมีพื้นที่ว่างให้พิมพ์อยู่ที่ 10 x 10 เซนติเมตร สำหรับหน้ากากไซส์ผู้ใหญ่ กับ 8 x 8 เซนติเมตรสำหรับหน้ากากไซส์เด็ก ส่วนสนนราคาของหน้ากากอยุ่ที่ชิ้นละ 1,500 เยน ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ไม่แพงเกินไปนักสำหรับท่านที่อยากได้อุปกรณ์ช่วยเหลือด้านการตลาดชิ้นนี้

Source: Grapee

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*