Bandai Namco กวาดรางวัล Japan Toy Awards 2017 มาครอง!

Share

Japan Toy Association ประกาศผู้ชนะรางวัล Japan Toy Awards เมื่อวันพุธที่่านมา ซึ่งทาง Bandai Namco ได้รับรางวัลจากสินค้าหลายๆ ตัว

Formania EX Nu Gundam ได้รับรางวัล Grand Prize ในสาขา High Target Toy (ของเล่นสำหรับผู้มีความต้องการสูง) ของเล่นในไลน์ Formania EX เป็นซีรี่ส์ที่ทาง Bandai ตั้งใจสร้างมาขับเน้นทั้งด้านดีไซน์และรายละเอียด แอคชั่นฟิกเกอร์สำหรับผู้ใหญ่ที่มีความสูง 18 เซนติเมตร ประกอบไปด้วยรายละเอียดช่วงหน้าอกของ Nu Gundam หลายชั้นที่ลงสีกับมาร์คกิ้งอย่างละเอียด สินค้า High-End ชิ้นนี้มีราคาค่าตัวอยู่ที่ 21,600 เยน (ราว 6,700 บาท)

เข็มขัดแปลงร่างจากมาสค์ไรเดอร์เอ็กซ์เอด DX Gamer Driver ได้รับรางวัลในสาขา Previous Fiscal Year Hit Sales (ยอดขายดีในปีงบประมาณการเงินปีก่อน) ซึ่งนี่ก็เป็นปีที่ 6 แล้วสำหรับทาง Bandai ที่ได้รับรางวัลนี้ ทาง Bandai ได้ผลิตเข็มเข็ดแปลงร่างของเหล่าเฮย์เซย์ไรเดอร์มาทั้งหมดแล้ว 18 ซีรี่ส์ นับตั้งแต่ปี 2000 และมีเข็มขัดถูกจัดจำหน่ายไปแล้วกว่าสองล้านชิ้น

ผลงานจาก Megahouse บริษัทลูกของ Bandai อย่าง Chikyu Magarugoto Sugoroku บอร์ดเกมทรงลูกโลกก็ได้รับรางวัล Top Prize ในสาขา Communication Toy  (ของเล่นสำหรับการสื่อสาร) นี่เป็นบอร์ดเกมตัวแรกที่มีชื่อของประเทศราว 100 กว่าประเทศ รวมถึงชื่อพื้นที่เขตสำคัญต่างๆ ทั่วโลก

ของเล่นของทาง Bandai กับ MegaHouse ชิ้นอื่นๆ ยังได้รับรางวัล Excellence Awards อีกหลายชิ้น ประกอบด้วย Kyutama Gattai Kyuren O จากซีรี่ส์ซูเปอร์เซนไต Uchu Sentai Kyuranger ได้รางวัลจากสาขาของเล่นเด็กผู้ชาย,  MazeMaze Henshin! Sweets Pact DX จากเรื่อง Kirakira ☆ Precure a la Mode ได้รางวัลจากสาขาของเล่นเด็กผู้หญิง, และ BotsNew Characters VR Dragon Ball Z  ได้รางวัลจากสาขา Innovative Toy

งาน International Tokyo Toy Show 2017 ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1-4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งบูธของ Bandai ได้จัดแสดงของเล่นทุกชิ้นที่ได้รับรางวัลไปด้วย

Source: Anime! Anime! (Katsunori Takahashi)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*