สหกรณ์การเกษตร JA Nansun ทำการคอลลาโบรกับ Love Live! Sunshine!! อีกครั้งด้วยการใช้บริการ จิกะ ในสไตล์ศิลปะท้องถิ่นญี่ปุ่น

Share

หลังจากสหกรณ์การเกษตร JA Nansun ได้แต่งตั้งให้จิกะเป็นทูตอาหารท้องถิ่นของเมืองนูมาซุแล้ว พวกเขาก็ได้ออกแบบแพ็คเกจสินค้าใหม่ร่วมกับทาง Love Live! Sunshine!! อีกครั้ง ในการคอลลาโบรกับชาจากนูมาซุโดยมีการออกแบบแพ็คเกจของชาตัวนี้ เป็นภาพของ จิกะ ใส่ชุดกิโมโนที่กำลังดมกลิ่นหอมใบชาในภาพสไตล์ศิลปะท้องถิ่นของญี่ปุ่น

ชานูมาซุแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นน้ำหนัก 100 กรัม จะวางขายในราคา 1,000 เยน โดยจะเริ่มขายในร้านค้าสังกัดสหกรณ์การเกษตร JA Nansun และเว็บไซต์ของสหกรณ์การเกษตร JA Nansun ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม ปี 2020

ทาง JA Nansun ระบุว่าเมืองนูมาซุผลิตชามาตั้งแต่กลางสมัยศตวรรษที่ 1800 โดยมีซามูไรนักปราชญ์ Ebara Soroku เป็นคนริ่เริ่ม ชาของนูมาซุถูกนำไปเสิร์ฟให้ราขวงศ์ญี่ปุ่นเป็นจำนวนสามครั้งในประวัติศาสตร์ ในปี 1983, 1996, และ 2016

Love Live! Sunshine!! ซีซั่นแรกออกอากาศเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2010 ผ่านทางหลายช่องทาง ซึ่งในประเทศไทยมีการฉายผ่านทาง www.dexchannel.com/lovelivesunshine โครงการภาคต่อนี้ถูกประกาศครั้งแรกสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 โดยใช้ประโยคหลักสามประโยคก็คือ “ผู้อ่านมีส่วนร่วม”, “ได้รับแรงบันดาลใจจาก μ’s” และ “เมืองติดชายทะเล” ชื่อของวง Aqours นั้นถูกเลือกมาจากการโหวตของแฟนๆ ด้วย อกฉายซีซั่นแรกในปี 2016 ก่อนที่จะออกซีซั่นที่สองในปี 2017 ก่อนจะมีการฉายภาพยนตร์ Love Live! Sunshine!! The School Idol Movie Over the Rainbow ในวันที่ 4 มกราคม ปี 2019

Source: JA Nansun

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*