Infinite Dendrogram ประกาศวันฉาย 9 มกราคม ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Infinite Dendrogram ที่ดัดแปลงไลท์โนเวลของอาจารย์ Kaido Sakon ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ว่าอนิเมะเรื่องดังกล่าวมีกำหนดออกอากาศในวันที่  9 เดือนมกราคม ปี 2020 โดยจะทำการฉายทางช่อง AT-X วันที่ 9 มกราคม ปี 2020 เวลา 23:00 น. ก่อนจะออกอาอากาศต่อในคืนวันเดียวกันทาง Tokyo MX, BS11 และ Sun TV และจะมีการเปิดให้รับชมออนไลน์ผ่านบริการ d Anime Store และจะมีการจัดอีเวนท์พูดคุยพร้อมการฉายอนิเมะสองตอนแรกล่วงหน้าในวันที่ 15 ธันวาคม ปี 2019

คุณ Momose Yuichiro (Hajimeta No Gal) รับหน้าที่เขียนบทและดูแลภาพรวมของบท, คุณ Nakata Masahiko (Utawarerumono, Tears To Tiara) และคุณ Hiramatsu Kenji (ผู้เรียบเรียงเพลงเปิดของ Saint Seiya Omega ทำหน้าที่แต่งดนตรี โดยมีทาง NAZ เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่าคุณ Kobayashi Tomoki (Utawaremono, Steins;Gate, Akagame Ga Kill!) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ส่วนเพลงเปิดของเรื่องจะได้ คุณ Yuki Aoi มาขับร้องเพลง ‘Unbreakable’

เดกซ์เพรส ที่เป็นผู้จัดจำไลท์โนเวลในฉบับภาษาไทย ได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ในเดือนกรกฎาคม ปี 2043 เกม VRMMO ที่ชื่อ ‘Infinite Dendrogram’ ได้วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก ด้วยความสมจริงและระบบพิเศษไม่เหมือนใครที่เรียกว่า ‘เอมบริโอ’ ซึ่งจะสร้างอาวุธและสกิลต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์ต่างกันไปตามอุปนิสัยและรูปแบบการเล่นของผู้เล่นแต่ละคน ทำให้ ‘Infinite Dendrogram’ ดังเป็นพลุแตกในช่วงข้ามคืน

มุคุโดริ เรจิ เป็นว่าที่นักศึกษามหาวิทยาลัยและกำลังจะเริ่มใช้ชีวิตใหม่เพียงลำพัง เขาฉลองสอบมหาวิทยาลัยได้ด้วยการเปิดสวิตช์ ‘Infinite Dendrogram’ นำตัวเข้าสู่เกมตามคำชวนของพี่ชาย…

อาจารย์ Kaido Sakon เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องนี้ลงในเว็บไซต์ Shosetsu-ka Ni Narou ในปี 2015 ก่อนที่ทาง Hobby Japan จะจัดทำฉบับเล่มพิมพ์โดยให้ อาจารย์ Taiki เป็นผู้วาดภาพประกอบในช่วงเดือนตุลาคมปี 2016 ทาง Hobby Japan วางจำหน่ายรวมเล่ม ฉบับที่ 8 ไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2018 ส่วนเดกซ์เพรสวางจำหน่ายเล่มที่ 1 ในประเทศไทยเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018

อาจารย์ Imai Kami ได้เริ่มวาดมังงะของไลท์โนเวลเรื่องนี้ลงในเว็บไซท์ Comic Fire ของทาง Hobby Japan มาตั้งแต่ปี 2016 และจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 4 ในวันที่ 26 มกราคม ปี 2019 ก่อนที่อาจารย์ La-na จะวาดมังงะสปินออฟ Crow Record: Infinite Dendrogram Another ลงในนิตยสาร Comic Alive รายเดือนของทาง Kadokawa มาตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมปี 2019

Sources: Infinite Dendrogram anime’s website, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*