อนิเมะ IDOLiSH7 ซีซั่นที่สอง จะใช้ชื่อว่า IDOLiSH7 Second Beat!

Share

ทวิตเตอร์ทางการของเฟรนไชส์ IDOLiSH7 ได้ประกาศข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะซีซั่นที่สองของ IDOLiSH7 จะใช้ชื่อภาคว่า IDOLiSH7 Second Beat! และทางเว็บไซต์ทางการของอนิเมะดังกล่าวยังได้เปิดเผยว่า วง Re:vale จะมีบทบาทในอนิเมะร่วมกับวง IDOLiSH7 และ วง TRIGGER หลังจากที่วงดูโอ Re:vale เคยมีบทในอนิเมะ IDOLiSH7 Vibrato ที่เป็น Original Net Animation ที่ออกฉายบน YouTube มาก่อนแล้ว

IDOLiSH7 Second Beat! จะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020

คุณ Bessho Makoto (Shangri-La, Armitage: Dual-Matrix) กลับมากำกับอนิเมะซีซั่นที่สอง ซึ่งมีทาง TROYCA เป็นผู้สร้าง และยังได้คุณ Sekine Ayumi (Makura No Danshi, Fate/Grand Order: First Order) กลับมารับหน้าที่ดูแลบทในซีซั่นนี้ และที่ยังกลับมาช่วยดูแลผลงานในภาคนี้ก็มีคุณ Aoki Ei (Fate/Zero, Aldnoah.Zero), ผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมคือ อาจารย์ Tanemura Arina, ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ คือคุณ Fukagaya Kazumi (Inari Kon Kon, ผู้กำกับอนิเมชั่นของ GLASSLIP) และที่กลับมาอีกท่านหนึ่งก็คือ คุณ Inomata Masami ที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น

อนิเมะ IDOLiSH7 ซีซั่นแรกก็เคยจัดงานฉายอนิเมะสองตอนแรกล่วงหน้าในโรงภาพยนตร์ 79 แห่งทั่วประเทศก่อนจะมีการฉายออนไลน์ในเวลาต่อมา ในประเทศไทยทางเดกซ์เคยนำอนิเมะเรื่องนี้มาฉายบนแอพพลิเคชั่น Flixer

นอกจากจะมีการฉายอนิเมะแบบเต็มแล้ว ยังมีการเปิดฉายอนิเมะภาคแยก IDOLiSH7 Vibrato โดยเริ่มฉายผ่านทาง Youtube มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2018

Sources: IDOLiSH7 anime’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*