อนิเมะ IDOLiSH7 ซีซั่นที่สอง ประกาศกำหนดฉายในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของทางอนิเมะ IDOLiSH7 ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะซีซั่นที่สอง มีกำหนดจะออกฉายในเดือนเมษายน ปี 2020 และตอนแรกของอนิเมะเรื่องดังกล่าวจะเปิดฉายล่วงหน้าในงานอีเวนท์ที่จะจัดขึ้นกับในวันที่ 14 ธันวาคม ปี 2019 ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น และจะมีการไลฟ์สตรีมผ่านโรงภาพยนตร์หลายแห่งในประเทศญี่ปุ่น

คุณ Bessho Makoto (Shangri-La, Armitage: Dual-Matrix) กลับมากำกับอนิเมะซีซั่นที่สอง ซึ่งมีทาง TROYCA เป็นผู้สร้าง และยังได้คุณ Sekine Ayumi (Makura No Danshi, Fate/Grand Order: First Order) กลับมารับหน้าที่ดูแลบทในซีซั่นนี้ และที่ยังกลับมาช่วยดูแลผลงานในภาคนี้ก็มีคุณ Aoki Ei (Fate/Zero, Aldnoah.Zero), ผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิมคือ อาจารย์ Tanemura Arina, ผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะ คือคุณ Fukagaya Kazumi (Inari Kon Kon, ผู้กำกับอนิเมชั่นของ GLASSLIP) และที่กลับมาอีกท่านหนึ่งก็คือ คุณ Inomata Masami ที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น

อนิเมะ IDOLiSH7 ซีซั่นแรกก็เคยจัดงานฉายอนิเมะสองตอนแรกล่วงหน้าในโรงภาพยนตร์ 79 แห่งทั่วประเทศก่อนจะมีการฉายออนไลน์ในเวลาต่อมา ในประเทศไทยทางเดกซ์เคยนำอนิเมะเรื่องนี้มาฉายบนแอพพลิเคชั่น Flixer

นอกจากจะมีการฉายอนิเมะแบบเต็มแล้ว ยังมีการเปิดฉายอนิเมะภาคแยก IDOLiSH7 Vibrato โดยเริ่มฉายผ่านทาง Youtube มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2018

 

Sources: IDOLiSH7 franchise’s websiteAnimate Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*