CHiCO with HoneyWorks ประกาศหยุดกิจกรรมของวงในช่วงเดือนเมษายน ปี 2023

Share
chico
© MusicRay’n Inc.

กลุ่มนักร้อง-นักดนตรี-นักแต่งเพลง CHiCO with HoneyWorks ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ทางวงจะทำการยุติกิจกรรมหลังจากเสร็จสิ้น Zepp Tour การแสดงสี่แห่งในช่วงวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 8 เมษายน ปี 2023 โดยทางวงได้ปรึกษาเรื่องดังกล่าวกับสมาชิกและทีมงาน ก่อนจะตัดสินใจว่า CHiCO ควรที่จะทำการท้าทายครั้งใหม่และพัฒนาทักษะของเธอในฐานะนักร้อง โดย คุณ CHiCO จะผันตัวมาเป็นนักร้องเดี่ยวหลังจากเสร็จสิ้นทัวร์คอนเสิร์ตข้างต้น

คุณ CHiCO เป็นผู้ชนะคนแรกของ รายการ ‘Utakatsu!’ การคัดเลือกนักร้องทั่วประเทศในช่วงปี 2013 และทำการทำงานร่วมกับทีม HoneyWorks จนฟอร์มเป็น กลุ่ม CHiCO with HoneyWorks ในปี 2014 และมีอัลบั้มเพลงออกมาสี่อัลบ้ัม โดยตัวอัลบั้มล่าสุดวางจำหน่ายไปในช่วงวันที่ 26 ตุลาคม ปี 2022

CHiCO with HoneyWorks ทำหน้าที่ร้องเพลงธีมให้อนิเมะหลายเรื่อง อาทิ: Boruto: Naruto Next Generation, กินทามะ, สะดุดรักยัยแฟนเช่า, Edens Zero, Ao Haru Ride, ไฮคิว, Magic Kaito 1412 จอมโจรอัจฉริยะ ฯลฯ

ผลงานเพลงโวคัลลอยด์ชุด ‘แบบฝึกหัดสารภาพรักของฉันกับเธอ’ ของทาง HoneyWorks ยังได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Zutto Mae Kara Suki Deshita: Kokuhaku Jikkou Iinkai กับ Suki ni Naru Sono Shunkan o: Kokuhaku Jikkou Iinkai ก่อนจะมีการสร้างเป็นอนิเมะ Itsu Datte Bokura no Koi wa 10 Centi Datta จำนวน 6 ตอน รวมถึงละครเวทีอีกหนึ่งชุด

เพลง ‘Heroine Tarumono!’ ของ HoneyWorks ยังถูกสร้างเป็นอนิเมะ Heroine Tarumono! Kiraware Heroine to Naisho no O-Shigoto ที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายน ปี 2022

Sources: CHICO with Honeyworks’ websiteMusic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*