ลุ้นภารกิจพิชิตใจเพื่อนของสาวน้อยขี้อายในอนิเมะ Hitori Bocchi no Marumaru Seikatsu

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Hitori Bocchi no Marumaru Seikatsu (Solitary “__” Life, or Hitori Bocchi’s “__” Life) ได้เผยรายชื่อนักพากย์ รายชื่อทีมงาน และวิชวลของซีรีส์นี้ นอกจากนี้ภายในเว็บไซต์ได้ออกมาประกาศว่าอนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019

Minami Tanaka จะพากย์เสียงกับ Nako Sunao (ซึ่งชื่อภาษาญี่ปุ่น “Sunao Nako” นั้นมีความหมายสองแง่สองง่ามของคำว่า “สาวน้อยแสนซื่อ”) เมื่อครั้งที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ทาง Chisaki Morishita จะรับหน้าที่ในการพากย์เสียงให้กับตัวละครเอก Bocchi Hitori

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Takebumi Anzai (จากผลงาน Go! Go! 575 , Darker than Black ยมฑูตสีดำ และ Mob Psycho 100 ม็อบไซโค 100 คนพลังจิต) ผู้กำกับจากสตูดิโอ C2C (จากผลงาน Harukana Receive และ WorldEnd)
  • ดูแลและเขียนบทโดย Jukki Hanada (จากผลงาน Beyond the Boundary อีกฝั่งฟากของเขตแดน, Sound Euphonium และ Steins;Gate)
  • ออกแบบตัวละคร และกำกับอินเมชั่นโดย Kii Tanaka (จากผลงาน Donten ni Warau Gaiden: Ketsubetsu, Yamainu no Chikai และ Cheating Craft)

มังงะสี่ช่องสุดฮาได้ติดตามเรื่องราวของสาวน้อยขี้อายที่ชื่อว่า Bocchi Hitori (ชื่อของเธอเป็นการเล่นคำในภาษาญี่ปุ่นที่มีความหมายว่าโดดเดี่ยว) เธอได้เข้าเรียนม.ต้น และตั้งปณิธานเอาไว้ว่า “จะทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ในชั้นเรียน” ก่อนจบการศึกษา เรื่องราวได้ดำเนินไปพร้อมกับการต่อสู้กับความโดดเดี่ยวเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ให้ได้

มังงะดั้งเดิมนั้นได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Comic Dengeki Daiōji ค่าย Kadokawa และทาง Kadokawa เองได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 4 ไปเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

มังงะเรื่อง Mitsuboshi Colors ผลงานของอ. Katsuwo ได้นำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะโดยใช้ชื่อเดียวกัน ซึ่งได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนมกราคมถึงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ทาง Sentai Filmworks ได้ฉายอนิเมะเรื่องนี้เช่นเดียวกับการออกอากาศในญี่ปุ่น

ที่มา: เว็บไซต์ของอนิเมะ Hitori Bocchi no Marumaru Seikatsu และ MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ