มังงะ เกาะกระหายเลือด ออกสปินออฟ ภาคเน้นฮา ?

Share

อาจารย์ Matsomoto Kouji นักวาดมังงะที่สร้างชื่อจากการวาดมังงะเรื่อง เกาะกระหายเลือด จะทำการแต่งเรื่องให้กับมังงะสปินออฟเรื่องใหม่แนวตลกยิงแก๊ก ที่จะใช้ชื่อเรื่องว่า Kare, Kishijimz (เขาคือ คิชิจิมะ) โดยมังงะดังกล่าวจะได้อาจารย์ Sasebo Tarou รับหน้าที่วาด และจะตีพิมพืในเว็บไวต์ Yanmanga Web กับ Comics Days ของทาง Kodansha

ตัวเฟรนไชส์ เกาะกระหายเลือด มีมังงะทั้งหมดสามภาค, ภาพยนตร์คนแสดงสองภาค, ซีรีส์คนแสดงสองชุด, ภาพยนตร์คนแสดงอีกหนึ่งชุดที่ใช้ชื่อภาคว่า Higanjima Deluxe ซึ่งออกฉายในญี่ปุ่นครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016

เรื่องราวหลักๆ ของ เกาะกระหายเลือด เล่าเรื่องของ อากิระ ที่แรกเริ่มเดิมทีไปตามหาพี่ชายที่หายตัวไปบนเกาะแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะกลายเป็นผู้นำในการต่อสู้ระหว่างมนุษญ์กับแวมไพร์ ที่ตอนนี้เหลือเวลาเพียง 47 วัน ก่อนที่ประเทศญี่ปุ่นจะถูกเปลี่ยนเป็นเกาะของแวมไพร์

ได้มีการสร้างอนิเมะชุด Higanjima X ออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016 จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2017 อนิเมะดังกล่าวมีจุดเด่นอยู่ที่แต่ละตอนนั้นจะเป็นเรื่องราวจบในตอน ไม่เชื่อมโยงกัน แต่จะทำการดัดแปลงฉากเด่นหรือคำพูดเด่นจากมังงะ โดยมีการใส่องก์ประกอบพิเศษเฉพาะลงไป และแต่ละตอนจะใช้นักพากย์แค่คนเดียว โดยนักพากย์แต่ละคนจะรับหน้าที่่พากย์อนิเมะคนละ 3 ตอน และตัวอนิเมะดังกล่าว มีการสร้างตอนพิเศษออกมาฉายในปี 2018 อีกด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*