เพราะเงินถึงเลยกลับมา Animaniacs อนิเมชั่นสายป่วนจากอเมริกาพร้อมฉายพฤศจิกายน ปี 2020 ทาง Hulu

Share

ทาง Hulu บริการรับชมรายการออนไลน์ได้ปล่อยตัวอย่างของอนิเมชั่นเรื่อง Animaniacs ฉบับใหม่ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ปี 2020 ในตัวอย่างดังกล่าว ตัวละครหลักอย่าง Yakko, Wakko, และ Dots สามพี่น้องตระกูล Warner ออกมาเสวนากัน โดยที่ตัว Yakko ที่เป็นพี่ใหญ่ได้ออกมากล่าวว่า ‘การรีบูทเป็นปัญหาขั้นพื้นฐานของการความสร้างสรรค์ในฮอลลีวูด’ ก่อนที่ Dots น้องสาวคนเล็กจะเสริมว่า ‘ไม่รู้สึกอายบ้างหรือไง’ แต่ก่อนที่จะมีอะไรเครียดๆ กว่านั้นก็มีเสียงจากนอกจอว่า ‘รับเช็คสำหรับการรีบูทเรื่อง Animaniacs พวกนายโดนซื้อแล้ว’ แล้วตัวอย่างก็เริ่มต้นขึ้นอย่างจริงจังหลังจากนั้น

ในตัวอย่างของ Animaniacs ฉบับปี 2020 ได้เผยให้เห็นว่าตัวละคร Yakko, Wakko, และ Dots ตายจากโลกนี้ไปเป็นเวลา 22 ปี ก่อนจะคืนชีพกลับมาอีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญาครั้งใหม่ พร้อมระบุว่าอนิเมชั่นชุดนี้จะมีให้่ติดตามกันสองซีซํ่น และจะมี Pinky & The Brain หนูสองตัวที่พยายามยึดครองโลกแต่ล้มเหลวเป็นปกติก็กลับมาใหม่ โดยตัวละครทุกตัวจะทันยุคทันสมัยมากขึ้นและมีการเล่นมุกกัดแซะตามเทรนด์ที่เปลี่ยนไป

แผนการสร้าง Animaniacs ชุดใหม่ ถูกพูดถึงมาตั้งแต่ปี 2017 หลังจากที่มีการนำเอา Animaniacs ชุดดั้งเดิม ทำการฉายผ่านหลายช่องทาง ไม่ว่าจะสถานีโทรทัศน์ หรือทาง Netflix และได้รับความสนใจไม่แพ้กับการฉายครั้งแรก ก่อนที่จะมีข่าวในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ว่าทาง คุณ Steven Speilberg ผู้อำนวยการสร้างบริหารของอนิเมชั่นชุดต้นฉบับได้ร่วมกับทาง Warner Brothers ในการขายสิทธิ์การฉายการ์ตูนจำนวนหนึ่งให้กับทาง Hulu และจะทำการผลิต Animanicas ชุดใหม่ด้วย

Animaniacs ฉบับปี 2020 ยังได้ คุณ Steven Speilberg มารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหารเช่นเดิม เช่นเดียวกับการที่นักพากย์ชุดเดิมกลับมาพากย์ตัวละครหลัก อาทิ คุณ Rob Paulsen จะกลับมาให้เสียงเป็น Yakko กับ Pinky, คุณ Jess Harnell กลับมารับบท Wakko, คุณ Tress MacNeille กลับมารับบท Dot และ คุณ Maurice LaMarche กลับมารับบท The Brain

ด้านการผลิตงานอนิเมชั่น ตัว Animaniacs ฉบับปี 2020 จะอ้างอิงตัวอนิเมชั่นชุดเก่าที่ทาง TMS Entertainment เป็นผู้ผลิตเป็นหลัก โดยยังได้ทีมนักแต่งเพลงของอนิเมชั่นชุดแรกมาแต่งเพลงใหม่ และมีลูกศิษย์ของนักแต่งเพลงชุดเดิมช่วยแต่งเพลงเพิ่มเติมให้

Animaniacs ฉบับดั้งเดิม เป็นอนิเมชั่นสำหรับออกฉายทางโทรทัศน์ที่ออกฉายในช่วงปี ปี 1993-1998 และมีภาพยนตร์ของตัวเองอีกหนึ่งเรื่องออกฉายในปี 1999 ท้องเรื่องหลักของอนิเมชั่นชุดนี้เกี่ยวกับสามพี่น้องตระกูล Warner และมีการ์ตูนสั้นอื่นๆ ร่วมแสดงด้วยโดยมี Pinky and The Brain ที่ได้รับความนิยมจากคนดูเป็นรองจากกลุ่มตัวละครหลักมากที่สุดจน ตัว Pinky and The Brain ถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นแยกของตัวเองในภายหลัง

Source: Youtube แชนแนล Hulu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*