Anno Hideaki ฉลองแซยิดของตนเองในสไตล์ยอดมนุษย์ ?!

Share

คุณ Anno Hideaki ผู้กำกับของอนิเมะ Neon Genesis Evangelion ฉบับดั้งเดิมเพิ่งฉลองแซยิดเมื่อวันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม ปี 2020 ที่ผ่าน โดยในทวิตของ Studio Khara และ คุณ Anno Moyoco ผู้เป็นภรรยาได้โพสท์ภาพของผู้กำกับชื่อดังกำลังฉลองวันเกิดวัย 60 ปี ของตัวเองด้วยการใส่เสื้อสั่งทำพิเศษที่มาพร้อมกับคำวา Ultraman 60 พร้อมด้วยหมวกสไตล์เก๋ แถมเจ้าตัวยังโพสท์ท่าอุลตร้าแมนให้สมเป็นแฟนคลับของหนังแปลงร่างชุดดังกล่าวอย่างจริงจัง แต่ก็ชวนให้คิดว่าหรือจริงๆ แล้วทำท่าตามเทพีเสรีภาพกันแน่นะ?

ก่อนที่ทางทวิตเตอร์ของ Studio Khara หมายเลขสอง ที่ปกติจะทำการทวิตเกี่ยวกับเรื่องราวสิ่งละอันพันละน้อยของ Studio Khara ได้เล่าว่า เสื้อสีแดงตัวดังกล่าวทางทีมงานของ Studio Khara ทำมาให้ และได้มีการถ่ายรูปไว้อีกส่วนหนึ่ง ปรากฎว่ารูปเหล่านั้นผู้กำกับชื่อดังยกมือผิดข้าง เลยต้องมีการถ่ายรูปใหม่ ก่อนที่ทวิตเตอร์ดังกล่าวจะบอกว่า เพราะว่า จิตใจของผู้กำกับจะเหมือนตอน 10 ขวบไปตลอดกาล

Hideaki Anno เป็นที่รู้จักกันมากที่สุดในฐานะผู้กำกับของอนิเมะ Evangelion ชุดดั้งเดิม (ทั้งฉบับโทรทัศน์และฉบับภาพยนตร์), ผู้กำกับร่วมของ Shin Godzill, Fushigi No Umi No Nadia และผลงานอื่นๆ อีกหลายต่อหลายเรื่อง

Sources: Khara’s official Twitter account, Moyoco Anno’s Twitter account, Khara Unit-02 Twitteraccount

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*