สุขาวดีอเวจี ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเพลงเปิด และกำหนดฉาย 1 เมษายน ปี 2023

Share

Twin Engine ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ สุขาวดีอเวจี ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Kaku Yuuji ตัวอย่างดังกล่าวระบุว่า อนิเมะจะทำการฉายตอนแรกวันที่ 1 เมษายน ปี 2023 พร้อมกับตัวอย่างเพลงเปิดของเรื่อง

jigoku-visual
©YUJI KAKU/SHUEISHA, TWIN ENGINE, MAPPA

โดย คุณ Sheena Ringo กับ Millennium Parade จะร่วมกันทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดของเรื่องที่ใช้ชื่อเพลงว่า WORK ส่วนตัวอนิเมะ จะฉายทางช่อง TV Tokyo กับช่องเครือข่าย เวลา 23.00 น. ของวันที่ 1 เมษายน แต่จะมีการจัดงานฉายตอนแรกให้รับชมล่วงหน้าในวันที่ 19 มีนาคม ปี 2023 ภายในกรุงโตเกียว

อนิเมะ สุขาวดีอเวจี มีกำหนดฉายแบบสตรีมมิ่งในประเทศญี่ปุ่นบน Amazon Prime Video, Netflix, และ Hikari TV ส่วนในพื้นที่เอเซีย-แปซิฟิค ยกเว้น ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, และ จีน ในขั้นต้นอนิเมะดังกล่าวมีกำหนดฉายผ่านทาง Netflix

ทีมนักพากย์ได้แก่:

  • คุณ Kobayashi Chiaki รับบท กาบิมารุ
  • คุณ Hanamori Yumiri รับบท ยามาดะ อาซาเอมอน ซางิริ

ก่อนหน้านีมีการประกาศว่า ทาง MAPPA เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น โดยมี คุณ Makita Kazuaki (โคตรเซียนโรงเรียนพนัน Twin) เป็นผู้กำกับ, คุณ Kaneda Kazuaki เป็นผู้ดูแลภาพรวมบท, คุณ Dewa Yoshiaki (Flying Witch) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

มังงะเรื่องดังกล่าวของอาจารย์ Kaku Yuuji ตีพิมพ์ตอนอวสานผ่านแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ และ MANGA Plus ไปในช่วงเดือนมกราคม ปี 2021

ตัวมังงะเล่าเรื่องราวของ กาบิมารุ นินจาที่แข็งแกร่งที่สุดในยุค ที่ถูกจับได้ในฐานะนินจาหลบหนี และถูกทำการประหารหลายต่อหลายครั้งครั้ง แต่ก็ไม่เสียชีวิตเสียที่ ก่อนที่เขาจะได้รับข้อเสนอจาก ผู้ลงดาบประหาร ยามาดะอาซาเอมอน ซางิริ ให้ทำการเดินทางไปยังแดนสุขาวดีเพื่อตามหายาอมตะ

อาจารย์ Kaku เริ่มเขียนมังงะเรื่องดังกล่าวลงบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ มาตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2018 ทาง Shueisha วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 ในประเทศญี่ปุ่นไปในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020 ในประเทศไทยมีทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ทำการพิมพ์ฉบับภาษาไทย ทั้งแบบเล่มพิมพ์ และ แบบ Simul-Pub ลงบนแอพพลิเคชั่น MANGA Plus

มังงะยังมีภาคสปินออฟชื่อ Jigokuraku (ชื่อเดียวกับภาคหลัก แต่ใช้ตัวอักษรฮิรากานะ) ที่เขียนโดยอาจารย์ Ouhashi ลงบทแอพพลิเคชั่น Jump+ ในช่วงเดือนมกราคม จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2020

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*