Gundam: The Witch From Mercury ตอนอารัมภบทจะทำการฉายออนไลน์ให้ผู้ชมนอกประเทศญี่ปุ่น วันที่ 1 กันยายน ปี 2022

Share

Bandai Namco Filmworks ได้ทำการประกาศผ่านทางเว็บไซต์ Gundam.Info เอาไว้ว่า ตัวอนิเมะ Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury ตอนอารัมภบท จะทำการฉายให้ผู้ชมนอกประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง YouTube แชนแนล Gundam.Info ในวันที่ 1 กันยายน ปี 2020

ตัวอนิเมะตอนดังกล่าวจะทำการฉายผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 4 กันยายน ปี 2022 ผ่านทางหลายช่องทาง อาทิ YouTube แชนแนล Gundam Channel, บริการ Gundam Fan Club, Hulu, AbemaTV, U-NEXT, และ d Anime Store และจะมีการฉายผ่านทางแพลตฟอร์มอื่นๆ ในเวลาต่อไป

Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury ตอนอารัมภบท เคยทำการจัดอีเวนท์ฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ปี 2022 ที่ Gundam Factory Yokohama, ที่โอไดบะ กรุงโตเกียว สถานที่ตั้งกันดั้มยูนิคอร์นขนาดเท่าตัวจริง , ที่เซ๊่ยงไฮ้ สถานที่ตั้งฟรีดอมกันดั้มขนาดเท่าตัวจริง, และที่ฟุกุโอกะ สถานที่ตั้ง RX93ff นิวกันด้ัม และมีการฉายอนิเมะตอนดังกล่าวที่งาน Comic Con International: San Diego เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ปี 2022 อีกด้วย

คุณ Kobayashi Hiroshi (Kimi no Iru Machi, Kiznaiver, Spriggan) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ให้กับทาง Bandai Namco Pictures/Sunrise และ คุณ Ando Ryo (Double Decker! Doug & Kirill) เป็นผู้กำกับร่วม ฝั่งบทได้ คุณ Okouchi Ichiro (Code Geass, Princess Principal, Sk8 the Infinity) ได้รับเครดิตในฐานะผู้เขียนบท และผู้ดูแลภาพรวมบท คุณ Mogumo ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครดังเดิม และมี คุณ Tagashira Marie, คุณ Toida Juro, กับ คุณ Takaya Hirotoshi ออกแบบตัวละครสำหรับทำอนิเมชั่น

คุณ Ohmama Takashi (Mobile Suit Gundam Twilight AXIS) แต่งดนตรีประกอบ, คุณ Satou Ayumi เป็นผู้กำกับศิลป์, ส่วน คุณ Okada Tomoaki, คุณ Morioka Kenichi, คุณ Kanehira Kazushiga, คุณ Tamamori Junichirou และ คุณ Uetsu Yasuyoshi เป็นผู้ออกแบบศิลป์, คุณ Kikuchi Kazuko เป็นผู้ควบคุมงานสี, คุณ Miyakaze Shinichi เป็นผู้กำกับ 3DCG, คุณ Kodera Shouta เป็นผู้กำกับภาพ, คุณ Shigemura Kengo เป็นผู้ตัดต่อ, คุณ Aketagawa Jin เป็นผู้กำกับเสียง

ผู้ออกแบบเครื่องจักรในอนิเมะได้แก่ JNTHED, คุณ Ebikawa Kanetake, คุณ Inada Wataru คุณ Gyoubu Ippei, คุณ Teraoka Kenji, คุณ Yanase Takayuki ส่วน คุณ Kusumegai Shinya, คุณ Suzuki Kenta, และ คุณ Maeda Seizei เป็นอนิเมเตอร์ด้านเครื่องจักร โดยมีคุณ Sekinishi Ryouji ได้รับเครดิตในฐานะผู้ประสานงานด้านเครื่องจักร ส่วนคุณ Miyahara Yohei เป็นผู้กำกับด้านเทคนิค , ฝั่ง คุณ Takashima Yuuya ได้รับเครดิตในฐานะผู้วิจัยงานด้านไซไฟ และทาง Hisadake ได้รับเครดิตด้านประสานงาน, E o Kaku PETER กับ Esuthio เป็นผู้ออกแบบอุปกรณ์, คุณ Lin Jumbun เป็นผู้วาดคอนเซปท์อาร์ต, คุณ Seki Kaori ได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบกราฟฟิกของมอนิเตอร์

ทางเว็บไซต์ทางการ ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ปีเอ.เอส. (แอด สเตลลา) 122

ยุคที่บริษัทมากมายเข้าสู่อวกาศ และได้สร้างระบบเศรษฐกิจกว้างใหญ่ไพศาล เด็กสาวคนเดียวจากดาวพุธอันห่างไกลได้ย้ายมาโรงเรียนเทคโนโลยีแอสติคาสเชีย ที่บริหารโดยเบเนริตต์กรุ๊ป ผู้ครอบครองอุตสาหกรรมโมบิลสูท

เธอชื่อซูเล็ตต้า เมอร์คิวรี่ ด้วยแสงสีแดงที่เผาไหม้ในหัวใจอันบริสุทธิ์ เธอคนนี้จะก้าวสู่โลกใหม่ไปทีละก้าว

Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury เป็นกันดั้มฉบับอนิเมะทีวีซีรีส์เรื่องแรกหลังจาก Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans ที่ออกอากาศครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 มีจำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน ก่อนจะออกอากาศซีซั่นที่สอง ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2016 ที่มีจำนวนตอนอีก 25 ตอน

Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury จะออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 ในสล็อตรายการ Nichi-5 ของสถานีโทรทัศน์ MBS/TBS ทุก 5 โมงเย็น วันอาทิตย์ ตามเวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่น

Images © SOTSU, SUNRISE

Source: Gundam.info English website and Japanese websiteAnime! Anime!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*