รวมพลัง Shin Japan Heroes Universe เป็นหนึ่งเดียว ด้วยสุดยอดการรวมร่าง Shin Universe Robo

Share

YouTube แชนแนล Bandai ได้ทำการปล่อยคลิปภาพยนตร์สั้น ที่เป็นการผสม 3D CG กับ โทคุซัทสึ จาก ‘Shin Japan Heroes Universe’ ที่เป็นการรวมตัวของ Shin Godzilla, Shin Evangelion, Shin Ultraman, และ Shin Masked Rider เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คลิปสั้นดังกล่าวเป็นการโปรโมทเปิดตัว ‘Shin Universe Robo’ หุ่นยนต์ที่รวมร่างพลัง ‘ชิน’ ทั้งสี่ให้เป็นหนึ่งเดียว

ตัวคลิปสั้นดังกล่าวยังได้เพลงประกอบสุดขลังชื่อ ‘Tsumi to Batsu – Inorazaru Mono yo’ (อาชญากรรมกับการลงทัณฑ์ – เหล่าผู้ไม่อธิษฐาน) ที่ขับร้องโดย คุณ Takahashi Yoko เพลงดังกล่าวถือว่าเป็นเพลงธีมของโปรเจคท์ Shin Japan Heroes Universe และวางจำหน่ายในซิงเกิล ‘EVANGELION ETERNALLY’ ที่วางขายไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ปี 2023 ที่ผ่านมา

ตัวคลิปสั้น Shin Universe Robo ได้ คุณ Butsuda Hiroshi เป็นผู้กำกับ ก่อนหน้านี้ คุณ Busutda ทำหน้าที่ ผู้กำกับสเปเชี่ยลเอฟเฟคท์ ของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ และเป็นผู้กำกับซีนพิเศษในสารคดี Ultraman VS Kamen Rider

ส่วน ‘Shin Universe Robo’ มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงเดือนมกราคม ปี 2023

‘Shin Japan Heroes Universe’ ที่เป็นการรวมตัวของ Shin Godzilla, Shin Evangelion, Shin Ultraman, และ Shin Kamen Rider มีจุดร่วมอยู่ที่ คุณ ANNO Hideaki ที่เคยทำหน้าเป็นผู้ร่วมเขียนบทและกำกับซีรีส์ Evangelion, เป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์ Shin Godzilla และ Shin Ultraman, ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับและเขียนบทของ Shin Kamen Rider

ทั้งสี่เฟรนไชส์ที่ คุณ ANNO มีส่วนเกี่ยวข้องนั้น ยังมีการใช้ชื่อ Shin ในตัวผลงาน ซึ่งคำดังกล่าวสามารถแปลได้หลายความหมาย อาทิ ‘ใหม่’ และ ‘แท้จริง’ ซึ่งตัวคุณ ANNO มักจะเขียนคำดังกล่าวด้วยตัวอักษรคาตากานะเพื่อเก็บความหมายที่หลากหลายนั้นไว้

Sources: Bandai’s YouTube channel, Mainchi Shimbun’s Mantan Web