เกม God Eater 3 เผยตัวอย่างที่สอง พร้อมตัวละครใหม่ให้แฟนๆ ติดตามแล้ว!

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ของเกม God Eater 3 โดยเกมนี้จะเล่นได้ผ่านทาง Playstation 4 และ PC โดยซื้อจาก Steam ในตัวอย่างนี้ได้เผยฉากสำคัญ และการต่อสู้ของตัวละครเอกรวมไปถึง Yūgo Pennywort (พากย์โดย Tomokazu Seki) ตัวละครใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้กับเกมนี้

นอกจากนี้ทาง Bandai Namco Entertainment Asia ได้ปล่อยวีดีโอพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เรื่องย่อ:

โลกไม่เหมือนที่เราเคยรู้จักอีกต่อไปแล้ว Aragami สัตว์ร้ายสุดแสนน่าสะพรึงกลัวอาศัยอยู่เพื่อกัดกิน ทำลายล้าง และสร้างความหายนะให้กับผู้ที่ได้พบเจอ เพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามที่เกิดขึ้นได้มีกลุ่มผู้กล้าที่รู้จักกันในนาม God Eaters ได้ถูกเรียกตัวมาเพื่อช่วยเหลือเหล่ามนุษยชาติ God Eaters เป็นผู้ที่ได้รับพลังความสามารถในการใช้ God Arcs อาวุธพิเศษที่สร้างมาจาก Oracle Cells และเป็นที่รู้กันดีกว่าอาวุธชนิดนี้เป็นสิ่งเดียวที่สามารถทำลาย Aragami ได้ อย่างไรก็ตามภารกิจอื่นๆ ก็ต้องทำเหมือนกัน บางครั้งมีเหตุการณ์เกิดขึ้นกับ God Eaters และเส้นทางระหว่างแสงสว่าง และความมืดนั้นไม่เคยจางหายไป ถึงเวลาแล่วที่ต้องปลดปล่อยจากการจองจำจิตวิญญาณของ God Eaters เพื่อเข้าร่วมการต่อสู้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Bandai Namco Entertainment America ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะจำหน่ายเกมนี้ในโซนอเมริกาด้วย

นอกจากนี้ทาง Bandai Namco Entertainment ได้วางแผนในการปิดตัวเกมมือถือ God Eater Resonant Ops ในญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ โดยเรื่องราวจะเริ่มต้นจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้วก่อนมาถึง Fenrir Headquarters ซึ่งเป็นช่วงเวลา 4 ปีหลังจาก God Eater 2 Rage Burst เมื่อปี 2078

เกมมือถือได้ดัดแปลงมาจาก “โปรเจคอนิเมะเรื่องสั้น” ที่ใช้ชื่อว่า “God Eater Resonantoka Gekijō.” (God Eater Reso-Something-or-Other Theater) โดยมีทีมงานสร้างดังนี้:

  • กำกับ และเขียนบทโดย Paraco Sasahara
  • กำกับอนิเมชั่นโดย Passione และ Creators in Pack
  • futureworks ได้รับเครดิตในการให้ความร่วมมือสร้างอนิเมชั่น
  • ออกแบบตัวละครโดย Katsuzo Hirata
  • อำนวยการผลิตโดย Taichi Hatanaka

เฟรนไชน์เกม God Eater ได้นำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะทั้งหมด 13 ตอนเมื่อปี 2015 โดยทาง Aniplex of America ได้จำหน่ายอนิเมะเรื่องนี้เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในรูปแบบ Blu-ray Disc ทั้งหมด 2 ชุด เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 และมกราคม 2017

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ