ภาพยนตร์ Goblin Slayer: Goblin’s Crown ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมกำหนดฉาย 1 กุมภาพันธ์ 2020

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Goblin Slayer ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ Goblin Slayer: Goblin’s Crown ซึ่งมีเสียงบรรยายเป็ฯภาษาอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาพร้อมกับกำหนดฉายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020

Goblin Slayer ฉบับอนิเมะโทรทัศน์ออกฉายครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 โดยในตอนที่ 12 ที่เป็นตอนจบของอนิเมะชุดดังกล่าวได้มีการขึ้นข้อความว่า ‘ก็อบลินสเลเยอร์จะกลับมา’

อนิแม็ก ที่เป็นผู้จัดทำนิยายเรื่องนี้ของอาจารย์ Kumo Kagyu รวมไปถึงฉบับมังงะที่ได้อาจารย์ Kurose Kosuke มาวาดภาพ ได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของ Goblin Slayer เล่มแรกไว้ดังนี้:

นักบวชหญิงคนหนึ่งเข้าร่วมปาร์ตี้เป็นครั้งแรกและตกอยู่ในสถานการณ์อันตรายถึงชีวิต เธอได้รับการช่วยเหลือจากชายผู้หนึ่งซึ่งถูกขนานนามว่า “ก็อบลินสเลเยอร์”

…เขาปราบแต่ก็อบลินโดยไม่เลือกวิธีการและไม่เสียดายพลังของตน จนเป็นที่ร่ำลือว่าเป็นนักผจญภัยประหลาด ผู้เอาแต่หมกมุ่นปราบก็อบลินจนได้เลื่อนขั้นเป็นนักผจญภัยระดับสูง วันหนึ่ง สาวน้อยเผ่าเอลฟ์และพวกพ้อง ที่ได้ยินข่าวลือของเขาก็ปรากฏตัวเพื่อขอร้องให้รับภารกิจหนึ่ง…

“ก็อบลิน…”

คุณ Okazaki Takaharu (Persona 5 the Animation -The Day Breakers-, Girls’ Last Tour) เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ ที่ได้ WHITE FOX เป็นผู้ผลิต โดยมีคุณ Kurata Hideyuki (Read or Die, Made in Abyss, Kamichu!) เป็นหัวหน้าทีมเขียนบท และเป็นผู้เขียนบทของอนิเมะ คุณ Kuroda Yousuke (Jormungand, My Hero Academia) และ คุณ Nagayoshi Takashi (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Girls’ Last Tour) เป็นผู้ร่วมกันออกแบบตัวละคร

ทาง SB Creative เป็นผู้จัดทำนิยายดาร์คแฟนตาซีเรื่องนี้ในประเทศญี่ปุ่น โดยเริ่มวางจำหน่ายเล่มแรกในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ส่วน อาจารย์ Kurose Kosuke (The IDOLM@STER Neue Green for Dearly Stars) ก็ได้เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Big Gangan มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2016 เช่นกัน

Sources: Goblin Slayers anime’s websiteGA Bunko‘s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*