เกมมือถือใหม่ เปลี่ยนแมวหลงให้เป็นหนุ่มร้าย

Share

เกมบนมือถือใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ก็คือ Alchemy of a Stray Cat and Love (Noraneko to Koi no Renkinjutsu) ซึ่งเนื้อเรื่องคร่าวๆ คือคุณจะได้รับบทเป็นตัวละครสาว ที่ถูกล้อมรอบด้วยเหล่าชายหนุ่มที่แตกต่างกันไปทั้งทรงผมและบุคลิก แต่ว่าจริงๆตัวละครของเรานั้นเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุ และเหล่าหนุ่มๆ ทั้งหมดนั้นจริงๆ แล้วก็เป็นพวกแมวหลงทางทั้งหลาย ถ้าหากตัวผู้เล่นมีปฏิสัมพันธ์มากพอ พวกมันจะเปลี่ยนร่างกลายเป็นมนุษย์

ตัวเกมจะให้คุณสำรวจที่หลังบ้าน และเก็บสะสมไอเทมมาสำหรับการทำอาหารให้แมวพึงพอใจ หลังจากนั้นคุณจะสามารถพกพาพวกมันออกไปทำเควสท์และเก็บไอเทมได้ ซึ่งไอเทมเหล่านี้สามารถเอามาเล่นแร่แปรธาตุเปลี่ยนเป็นของขวัญได้ ซึ่งของพวกนี้ใช้ในการเลี้ยงดูปูเสื่อเหล่าแมวหลงทั้งหลาย

ซึ่งผลจากความรักและการดูแลเอาใจใส่ เรื่องราวความรักกับเหล่าแมวลงทั้งหลายจึงเริ่มขึ้น

คาแรคเตอร์ในเกม


Clovis (พากย์เสียงโดย Shinnosuke Tachibana) แมวดำ จอมสันโดษที่ไม่ชอบเข้าสังคมมากนัก แต่จริงๆ แล้วเป็นคนขี้เหงา และมักเดือดร้อนกับท่าทีของตัวเองอยู่เสมอ

Mashiro (พากย์เสียงโดย Toshiki Masuda), แมวขาว คาแรคเตอร์แบบเจ้าชาย ที่มีจิตใจดีงาม แต่จริงเป็นจอมวางแผน

Tran (พากย์เสียงโดย Daiki Yamashita), แมวลาย มักร่าเริงอยู่เสมอ แต่ว่าชอบทำพลาดบ่อยๆ

Rico (พากย์เสียงโดย Chiharu Sawashiro), แมวสามสี เป็นเนิร์ด ที่ไม่ค่อยใส่ใจตัวเองมากนัก ชอบหมกหมุ่นอยู่กับสิ่งที่ตัวเองสนใจเท่านั้น แถมยังขี้โรคด้วย

Sia (พากย์เสียง Toshihiko Seki), แมวสยาม ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ และวางตัวดูสุขุม แต่ว่าจริงแสดงอารมณ์รุนแรงออกมา

Fawn (พากย์เสียงโดย Hiroki Yasumoto), แมวเบงกอล พูดน้อย เดาพฤติกรรมไม่ได้ และมีความดิบเถื่อนในตัว แต่ว่าเขาสุภาพกับสัตว์อื่นๆ

Wedge (พากย์เสียงโดย Ayumu Murase), แมวนอร์วีเจียนป่า ขี้หงุดหงิดง่ายและเปลี่ยนอารมณ์ไปๆ มาๆ

Snow (พากย์เสียง Takehito Koyasu), แมวสก๊อตติชโฟลด์หูพับ “ขี้แกล้งและขี้หลี” และมีเสน่ห์ดึงดูดสาว คุณไม่สามารถบอกว่าได้เขากำลังแกล้งคุณอยู่หรือเปล่า

Montre (พากย์เสียง Jōji Nakata), แมวอียิปต์ หัวหน้ากลุ่มแมวหลง และเป็นผู้ติดต่อระหว่างคุณและพวกแมวๆ ทั้งหลาย งานอดิเรกคือ กระโดดข้ามรั้ว
Alchemy of a Stray Cat and Love มีให้ดาวน์โหลดเล่นแล้ว ต้องการระบบปฏิบัติการ iOS 6.0 หรือเหนือกว่านั้น และ Android 4.1 หรือเหนือกว่านั้น ซึ่งเกมดาวน์โหลดได้ฟรี (แต่มีเสียเงินในเกม) ดาวน์โหลดได้ผ่านทาง App Store และ Google Play

ที่มา : Nijimen และ Alchemy of a Stray Cat and Love official website

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ