มังงะ Uramichi Oniisan ของอาจารย์ Kuze Gaku ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

Ichijinsha ปล่อยตัวอย่างใหม่ของมังงะเรื่อง Uramichi Oniisan ของอาจารย์ Kuze Gaku เล่มที่ 4 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและในโฆษณาดังกล่าวมีการระบุว่ามังงะเรื่องดังกล่าวกำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะด้วย

 

และตัวอาจารย์ Kuze ยังได้วาดภาพเพื่อรับการประกาศข่าวเรื่องนี้ด้วย

 

ทีมนักพากย์ของอนิเมะจะเป็นทีมเดียวกับผู้พากย์เสียงในโฆษณาประกอบด้วย คุณ Kamiya Hiroshi รับบท Omata Uramichi, คุณ Sugita Tomokazu รับบท Usahara Tobikichi ผู้ช่วยของ Uramichi, คุณ Nakamura Yuichi, รับบท Kumagai Mitsuo ผู้ช่วย (อีกคน) ของ Uramichi, คุณ Miyano Mamoru รับบท Daga Iketeru นักร้องประจำรายการ, คุณ Mizuki Nana รับบท Tadano Utano นักร้องประจำรายการ

มังงะเรื่อง Uramichi Oniisan มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ ชายหนุ่มวัย 31 ปี นาม Uramichi Omota ผู้มีอารมณ์สองขั้;ในตัวเอง เขาเป็นพิธีกรของรายการกายบริหารและการศึกษาสำหรับเด็กชื่อว่า ‘Maman To Together” แม้ว่าปกติเขาจะเป็นพิธีกรอารมณ์สดใสในรายการนี้ แต่ตัวเขามีอารมณ์ไม่ค่อยจะเสถียรและมักจะเผยด้านมืดของชีวิตออกมาให้เห็นอยู่เนืองๆ จนมังงะกลายเป็นรวมเรื่องมืดมนของชีวิตผู้ใหญ่ตอนต้นเสียอย่างนั้น

มังงะเรื่องนี้ของอาจารย์ Kuze เปิดตัวเมื่อปีที่แล้วกับทาง Ichijinsha และบนนิตยสารออนไลน์ Comic POOL ของทาง Pixiv มังงะฉบับรวมเล่มฉบับที่สามไปเมื่อวันที่ 29 มกราคม ปี 2019

มังงะเล่มนี้ติดอยู่ใน 20 อันดับหนังสือยอดเยี่ยมฝ่ายหญิงของ หนังสือ Kono Manga Ga Sugoi! ของทาง Takarajimasha ทาง Pixiv กับ Nippon Shuppan Hanbai, Inc ได้ทำการจัดเลือกตั้งการ์ตูนยอดเยี่ยม ซึ่งมังงะเรื่องนี้ก็ได้รับเลือกในส่วนของมังงะอินดี้ของเดือนกันยายน และยังได้รับรางวัลมังงะบนเว็บยอดเยี่ยมจากนิตยสาร Da Vinci และได้อันดับ 3 ของรางวัล Tsugi ni Kuru Manga Awards ของเว็บไซต์ Niconico เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

Source: Ichijinsha‘s YouTube channelComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*