ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ขยับสู่ละครเวที ที่จะเริ่มแสดงในช่วงปลายปี 2022

Share

ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ เปิดตัวฉบับละครเวทีที่จะใช้ชื่อการแสดงวา ‘Fuuto Tantei The Stage’ และมีการเปิดเผยว่า คุณ Wada Masanori กับ คุณ Kizu Tsubasa จะมารับบทเป็น ฮิดาริ โชทาโร่ กับ ฟิลิป ตามลำดับ

ทีมงานท่านอื่นๆ ได้แก่:

  • ผู้ดูแลภาพรวมบท: คุณ Sanjo Riku
  • ผู้เขียนบทฉบับละครเวที: คุณ Nishime Shun, คุณ Mori Nobuhiro (จาก Shonen Shachu)
  • ผู้กำกับ: คุณ Mori Nobuhiro (จาก Shonen Shachu เคยทำการกำกับ Masked Rider Gaim: Final Stage, Masked Rider Zangetsu: -Gaim Gaiden-)
  • ดนตรีประกอบ: คุณ Nakagawa Koutarou, คุณ Naruse Shuhei
  • อำนวยการสร้างบริหาร: คุณ Tsukada Hideaki

ละครเวทีชุดดังกล่าวจะดัดแปลงเนื้อเรื่องจากมังงะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ที่ถือว่าเป็นเนื้อเรื่องต่อจาก มาสค์ไรเดอร์ W และมีกำหนดการแสดงในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022 จนถึงช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 แต่จะมีการแจ้งวันแสดงที่ชัดเจนอีกครั้งในภายหลัง

อนิเมะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ Next Stage Of Masked Rider W ถือเป็นหนึ่งในโปรเจคท์ฉลองครบรอบ 50 ปีของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์ เริ่มฉายตั้งแต่ช่วงวันที่ 31 กรกฎาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา

ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ Next Stage Of Masked Rider W ตีพิมพ์ในนิตยสาร Big Comic Spirits ของทาง Shokakukan มาตั้งแต่ปี 2017 ถือว่าเป็นเนื้อเรื่องภาคต่อของ มาสค์ไรเดอร์ W โดยมีอาจารย์ Sanjou Riku ผู้แต่งบทหลักของซีรีส์ทำหน้าที่เขียนบทมังงะ และได้อาจารย์ Satou Masaki (JAPAFIVE ขวยนการคนบวม) ทำหน้าที่วาดภาพ และมี คุณ Tskada Hideaki โปรดิวเซอร์ของทาง Toei ดูแลภาพรวมมังงะ และได้ คุณ Terada Katsuya (Blood: The Last Vampire, Silk Road Kids) ออกแบบสัตว์ประหลาดภายในเรื่อง

ในซีรีส์ต้นฉบับเล่าเรื่องของ โชทาโร่ กับ ฟิลิป นักสืบเอกชนที่เรียกตัวเองว่า ‘สองนักสืบในร่างเดียว’ พวกเขาคอยตามสืบคดีแปลกประหลาดที่ตำรวจไม่อาจคลี่คลายได้ และพวกเขายังมีความสามารถแปลงร่างเป็น มาสค์ไรเดอร์ W เพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดภายในเมือง ตัวซีรีส์ฉบับคนแสดงดั้งเดิมได้ คุณ Kiriyama Renn รับบทเป็น ฮิดาริ โชทาโร่ และ คุณ Suda Masaki รับบท ฟิลิป

ทางสำนักพิมพ์เดกซ์เพรสลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะไว้ดังนี้:

“สายลมมักจะพัดพาความสุขเล็กน้อยและความอับโชคใหญ่หลวง มายังเมืองฟูโตะแห่งนี้ โชทาโร่และฟิลิปเป็นนักสืบเอกชน แห่งสำนักงานนักสืบนารุมิ ซึ่งประจำการอยู่ในเมืองนี้

“ฉันจะไม่ยอมให้คนร้ายมาทำให้เมืองนี้ร้องไห้”

แต่ในตอนนี้กลับมีเหตุการณ์แปลกประหลาดมากมายเกิดขึ้น!

“มาสค์ไรเดอร์ ดับเบิล” ผลงานชิ้นเอกของซีรีส์มาคส์ไรเดอร์ยุคเฮเซย์ กลับมาอีกครั้งในรูปแบบคอมิก!!”

มาสค์ไรเดอร์ W (ดับเบิล) เป็นมาสค์ไรเดอร์ภาคที่ 11 ของ ยุคเฮย์เซย์ ซึ่งออกอากาศในช่วงเดือนกันยายน ปี 2009 ถึง เดือนสิงหาคม ปี 2010

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*