เกม Full Metal Panic! Who Dares Wins ปล่อยโฆษณาแจ้งกำหนดวันจำหน่าย 31 พฤษภาคม นี้่

Share

เว็บไซต์ทางการของเกม Full Metal Panic! Who Dares Wins สำหรับเครื่องเกม PlayStation 4 ปล่อยโฆษณาตัวใหม่เมื่อวันจันรท์ที่ผ่านมา ในโฆษณาดังกล่าวมีการแจ้งว่าเกมจะออกขายในญี่ปุ่นวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

ตัวเกมฉบับปกติจะวางจำหน่ายในราคา 8,200 เยน ส่วนแบบกล่องพิเศษ Specialist Box มีราคา 11,800 เยน ตัว Specialist Box จะมาพร้อมกับ แผ่น Blu-ray ของอนิเมะภาค Full Metal Panic! Invisible Victory, นิยายพิเศษแต่งโดย Shoji Gato, แผ่น Drama CD และบทของ Drama CD พร้อมลายเซ็นจำลอง กับก่องพิเศษสำหรับใสสินค้าเหล่านี้ ตัวเกมล็อตแรกจะมีโค้ดพร้อมอาวุธพิเศษภายในเกมสามชิ้นด้วย

ทาง Bandai Namco Entertainmen จะทำการจำหน่ายเกมแบบมีคำบรรยายภาษาอังกฤษในพื้นที่ สิงค์โปร์, มาเลเซีย, ไทย, อินโดนิเซีย และ ฟิลิปปินส์ ภายในปี 2018 นี้ ส่วนตัวเกมได้ทางทีม B.B เป็นผู้พัฒนา

Full Metal Panic! Invisible Victory จะมีซีรี่ส์ออกฉายทางโทรทัศน์ในฤดูใบไม้ผลิปี 2018 และยังมีภาพยนตร์จากอนิเมะซีซั่นแรกที่ตัดต่อใหม่แบบ Director’s Cut ออกฉายถึงสามภาค

Full Metal Panic! มีเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับกลุ่มทหารเอกชน มิธริล ที่ก่อตั้งขึ้นในโลกคู่ขนานที่ตีความว่าสงครามเย็นไม่ได้จบลงในปี 1991

ไลท์โนเวล Full Metal Panic!เปิดตัวในปี 1998 กับทางสำนักพิมพ์ Fujimi Shobo และออกวางจำหน่ายเล่มจบเล่มที่ 12 ของภาคหลักไปเมื่อปี 2010

ไลท์โนเวลเรื่องนี้ทำยอดขายได้มากกว่า 11 ล้านเล่ม ซึ่งในไทยยังไม่มีใครจัดทำฉบับไลท์โนเวลออกมา

Source: Dengeki Online

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*