สวนสนุก Fuji-Q Highland ประกาศปิดให้บริการ พื้นที่ส่วน Evangelion World

Share

ทวิตเตอร์ทางการของสวนสนุก Fuji-Q Highland ของประเทศญี่ปุ่นได้ทำการประกาศข่าวว่า พื้นที่ส่วน Evangelion: Wolrd รวมไปถึงพื้นที่จัดแสดง Evangeliion-01 ขนาดเท่าของจริง ร้านค้าที่เกี่ยวข้อง และเครื่องเล่นอีกเครื่องหนึ่ง จะทำการปิดตัวตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม ปี 2021 เพื่อใช้พื้นที่ดังกล่าวในการสร้างรถไฟเหาะตีลังกาขนาดใหญ่ขึ้นมาแทนที่

พื้นที่ดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกในปี 2010

ตัวพื้นที่ Evangelion: Wolrd ทำการจำลองฉากหนึ่งของตัวอนิเมะที่ อิคาริ ชินจิ ได้เจอกับ Evangelion-01 เป็นครั้งแรกที่เคจหมายเลข 7 ภายในสถานที่ดังกล่าวมีการจัดแสดง Evangelion-01 จำลองส่วนอกและหัว ขนาดความสูง 9 เมตร และมีความเก้า 16 เมตร นอกจากนี้ในพื้นที่ยังมีเอนทรี่ปลั๊กขนาดเท่าของจริงที่เปิดให้ผู้เยี่ยมชมชำระค่าบริการเพื่อถ่ายรูปตอนนั่งภายในเอนทรี่ปลั๊กได้ นอกจากนั้นยังมีฟิกเกอร์ นากิสะ คาโอรุ ขนาดเท่าตัวจริง, เสาหินสีดำของเหล่าเซเล่, โรงภาพยนตร์ขนาดเล็ก, พิพิธภัณฑ์, และแกลลอรี่สำหรับถ่ายภาพ, รวมไปถึงร้านขายของที่ระลึก มีการระบุว่าการก่อสร้างพื้นที่ดังกล่าวใช้เงินทุนราว 150 ล้านเยน

สวนสนุก Fujo-Q Highland ตั้งอยู่บริเวณใกล้กับตีนภูเขาไฟฟูใจและก่อนหน้านี้เคยจัดแสดงกันดั้มขนาดเท่าตัวจริง (ในท่านอนบนพื้น) มาก่อน

ส่วนภาพยนตร์ Evangelion: 3.0+1.0: Thrice Upon A Time ออกฉายในโรงภาพยนตร์ 466 แห่ง ที่ญี่ปุ่น ในช่วงวันที่ 8 มีนาคม ปี 2021 และทำการจำหน่ายตั๋วได้มากกว่าภาคก่อน 33.6% และทำรายได้ไปมากกว่าภาพยนตร์ภาคก่อนหน้า 45.1% ในช่วงการฉายเจ็ดวันแรก

Source: Fuji-Q Highland’s Twitter account via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*