ภาพยนตร์อนิเมะ Free! Take Your Marks ได้เผยตัวอย่างเพลงประกอบจาก Style Five ในตัวอย่างภาพยนตร์โฆษณา

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ของภาพยนตร์อนิเมะ Free! Take Your Marks ได้เริ่มสตรีมตัวอย่างให้ได้ชมแล้ว ในตัวอย่างนั้นได้เผยเพลงประกอบจาก Style Five ที่มีชื่อว่า “Free – Style Spirit” อีกทั้งยังแสดงตัวอย่างของเรื่องราวทั้งสี่เรื่องที่จะนำมาฉายอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกจัดว่าเป็นภาคต่อของ Free! – Timeless Medley เรื่องราวของเนื้อเรื่องเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม ระหว่างที่ Haruka ได้กำลังทำเรื่องจบจากโรงเรียนอยู่ ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงเรื่องราวสี่เหตุการณ์ในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ ระหว่างช่วงรอยต่อชีวิตของตัวละครและสิ่งที่รออยู่ข้างหน้า

  1. Unmei no Choice! (Fateful Choice!) :
    Haruka ได้เดินทางไปยันเมืองโตเกียว (Tokyo) เพื่อหาที่อยู่ใหม่สำหรับชีวิตมหาลัยที่กำลังจะเริ่มขึ้นในเดือนหน้าโค้ช Sasabe ได้แนะนำนายหน้าให้ Haruka แต่เมื่อ Haruka ไปถึงสำนักงานนายหน้านั่นเขาก็ได้เจอกับตัวละครที่ไม่คาดฝัน
  2. Hitō no Cooling Down! (Cooling Down at the Secret Hot Spring!)
    Aiichirō และ Momotarō กำลังหาของขวัญวันเรียนจบให้ Rin และ Sōsuke ในขณะที่พวกเขากำลังคิดหาวิธีเซอร์ไพรส์ Rin และ Sōsuke อยู่นั้น Momotarō ก็ได้ถูกล็อตเตอรี่ชุดใหญ่
  3. Kessoku no Butterfly! (United Butterfly!)
    ตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ชมรมว่ายน้ำของโรงเรียนมัธยมปลาย Iwatobi ก็จะเหลือเพียง Rei, Nagisa, และ Gou ในการที่จะหาสมาชิกใหม่ๆเข้าร่วมชมรม ทั้งสามคนก็ได้พยามสร้างวีดีโอเชิญชวนเข้าร่วมชมรมสุดความสามารถ แต่…
  4. Tabidachi no Eternal Blue! (The Eternal Blue of Journeys to Come!)
    สมาชิกชมรมว่ายน้ำของโรงเรียนมัธยมปลาย Iwatobi ได้วางแผนกันจัดงานเลี้ยงเซอร์ไพรส์ Rin เพื่ออำลากันก่อนที่ Rin จะย้ายไปออสเตรเลีย แต่ Rin กลับไปเจอ Gou และ Momotarō ที่กำลังทำภาระกิจพิเศษซึ่งนั่นก็คือการปาร์ตี้รอบเมือง

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวที่ญี่ปุ่นในวันที่ 28 ตุลาคม

  • EisKu Kawanami กลับมารับหน้าที่เดิมจาก Free! -Timeless Medley- เพื่อกำกับหนังเรื่องนี้ที่ Kyoto Animation และ Animation Do
  • Masahiro Yokotani มีหน้าที่เขียนและดูแลบทเช่นเคย
  • Futoshi Nishiya จะกลับมารับหน้าที่ออกแบบตัวละครและหัวหน้าผู้กำกับเอนิเมชั่น
  • Tatsuya Katou จะแต่งเพลงให้เช่นเคย

นักพากย์ตัวละครแปดตัวหลักของ Iwatobi High School Swim Club และ Samezuka Academy Swim Club จะกลับมาให้เสียงพากย์ในเรื่องนี้รวมถึง Yoshimasa Hosoya ที่จะมาพากย์เสียงเป็น Sōsuke และในเดือนเมษายน Hosaya ได้ประกาศว่าเขาได้เข้ารับการรักษาช่วงลำคอและจะกลับมารับงานในปลายปีนี้

Free! -Timeless Medley- Kizuna ได้เปิดตัวในวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา, และเรื่องที่สอง Free! -Timeless Medley- Yakusoku ได้เปิดตัวในวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ