ภาพยนตร์ Eureka: Eureka Seven: Hi – Evolution เผย 15 นาทีแรกของภาพยนตร์สู่โลกออนไลน์

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ไตรภาค Eureka Seven: Hi – Evolution ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ความยาว 15 นาที จากภาพยนตร์ Eureka: Eureka Seven: Hi – Evolution ภาคสุดท้ายในไตรภาคออกให้รับชมผ่านช่องทางออนไลน์

และยังมีการฉายคลิปสรุปความ จากเฟรนไชส์ Eureka Seven ความยาว 8 นาทีออกมาให้รับชมด้วย

Eureka: Eureka Seven: Hi – Evolution มีกำหนดฉายในประเทศญี่ปุ่น 26 พฤศจิกายน ปี 2021 ตัวภาพยนตร์เดิมทีมีกำหนดฉายในปี 2019 แต่ถูกเลื่อนการฉายมาเป็นช่วงฤดูร้อนปี 2021 ก่อนจะมีการเลื่อนฉายมาในช่วงปลายปี 2021 อันเป็นผลพวงจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด 19

ภาพยนตร์ Eureka Seven: Hi-Evolution ภาคที่สาม จะเดินเรื่องให้หลังจาก 10 ปี ที่เกิดการ ‘หลอมรวมครั้งยิ่งใหญ่’ ที่ทำให้คนจากโลกข้อมูลภายในสคับคอรัลได้ปรากฎตัวสู่โลกแห่งความจริง ประชากรบนโลกถูกแบ่งเป็นสองกลุ่ม คือ กรีนเอิร์ธ (Green Earth) ประชากรที่ออกมาจากโลกสคับโครัล และ บลูเอิร์ธ (Blue Earth) ประชากรที่อยู่บนโลกดั้งเดิม การอยู่ร่วมกันของคนทั้งสองกลุ่มห่างไกลจากคำว่าสงบสุข ด้วยเหตุการณ์หลายอย่างในฉากหลังที่รอการคลี่คลาย และ ดิวอี้ โนวัค ผู้นำกองทัพของกลุ่มกรีนเอิร์ธ ก็ได้ตัดสินใจก่อการร้ายเพื่อปกป้องพวกพ้องของตนเอง

ยูเรก้า นั้นถูกเกลียดชังจากทั้งโลกในฐานะสัญลักษณ์และเป็นต้นเหตุของการแบ่งแยกโลก ตอนนี้ได้ทำงานในฐานะเจ้าหน้าที่ชั้นยอดของ A.C.I.D. หน่วยงานลับ ในสังกัดของทาง U.N. เธอพยายามต่อสู้เพื่อปกป้องความสงบสุขที่เปราะบาง เพื่อเป็นการล้างความผิดของเธอ ภารกิจพิเศษของเธอในครั้งนี้คือการปกป้อง ไอริส หรือ ‘ยูเรก้าคนใหม่’ เด็กสาวที่เกิดขึ้นมาจากสคับโครัล และมีพลังแบบที่ยูเรก้าเคยมีในอดีต ขณะที่พบหน้ากันเป็นครั้งแรกผู้หญิงทั้งสองคนก็ต่างเข้าใจในความปล่าวเปลี่ยวของกันและกัน ยูเรก้า จึงทุ่มทุกอย่างเต็มกำลังเพื่อปกป้อง ไอริส และ โลกให้ปลอดภัย

ภาพยนตร์ภาคจบนี้ จะไม่ได้คุณ Sato Dai มาเขียนแบท แต่จะได้ ผู้กำกับ คุณ Kyoda Tomoki กับ ผู้เขียนบทของ Eureka Seven คุณ Nomura Yuuichi ร่วมกันเขียนบทภาพยนตร์

ทีมนักพากย์เดิมยังกลับมารับตัวละครที่ตัวเองเคยรับบทไว้ ส่วนนักพากย์ใหม่ของภาพยนตร์ภาคนี้มีบางท่านเคยพากย์เสียงใน Eureka Seven AO หรือ Eureka Seven ภาคอื่นๆ มาแล้ว แต่โดยส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มตัวละครใหม่ ได้แก:

วงดนตรี Hentai Shinshi Club กับ นักร้อง-นักแต่งเพลง kojikoi จะทำหน้าที่ร้องเพลงชื่อ ‘Eureka (feat. kojikoji)’ ให้กับภาพยนตร์ Eureka Seven: Hi – Evolution ภาคสุดท้าย

ภาพยนตร์ภาคที่สองของไตรภาค Anemone: Eureka Seven: Hi-Evolution ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018

ภาพยนตร์ Eureka Seven: Hi – Evolution ภาคแรกเปิดฉายในโรงภาพยนตร์ 107 เมื่อเดือนกันยายนปี 2017 หลังจากเปิดฉายรอบปฐมทัศน์โลกในงาน Otakon ในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน หนังทำรายได้ในบ้านเกิดไปราว 63 ล้านเยน ในประเทศไทย ทางเดกซ์ได้นำภาพยนตร์ทั้งสองภาคมาฉายในช่วงปี 2018 และ 2019

Source: Eureka Seven: Hi – Evolution anime film’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*