Fate/kaleid liner Prisma Illya จะมีภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ให้ติดตาม

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Fate/kaleid liner Prisma Illya ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Hiroyama Hiroshi ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม ปี 2020 ว่าจะมีภาพยนตร์อนิเมะภาคใหม่ และมีการปล่อยตัวอย่างเปิดตัวกับภาพวิชชวลที่อาจารย์ Hiroyama เป็นผู้วาด

มังงะของอาจารย์ Hiroyama เป็นการตีความตัวละคร อิลยาสฟีล ฟอน ไอนส์เบิร์น ในอีกจักรวาลหนึ่งที่ได้กลายเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ ตัวมังงะ Fate/kaleid liner Prisma Illya ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Compace ของ Kadokawa ในช่วงปี 2007 ถึง 2008 ก่อนที่อาจารย์ Hiroyama จะเขียนภาคต่อออกมาอีกหลายภาค

อนิเมะของ Fate/kaleid liner Prisma Illya ออกอากาศครั้งแรกในปี 2003 ตัวซีซั่นที่สอง Fate/kaleid liner Prisma Illya 2wei! ออกอากาศครั้งแรกในปี 2014 ก่อนที่จะมีซีซั่นที่สามที่ใช้ชื่อภาคว่า Fate/kaleid liner Prisma Illya 2wei Herz! ในปี 2015 ส่วนซีซั่นที่สี่ Fate/kaleid liner Prisma Illya 3rei!! ออกอากาศครั้งแรกในเดือนกรกฎาคมปี 2016

ภาพยนตร์ Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA: The Vow in the Snow ออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2017 และเข้าฉายครั้งแรกในประเทศไทยช่วงเดือนมกราคม ปี 2018

ส่วน OVA ภาค Fate/kaleid liner Prisma Illya: Prisma Phantasm เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นใน่ชวงเดือนมิถุนายน ปี 2019

Sources: Fate/kaleid liner Prisma Illya anime’s website, The Mainchi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*