ผู้สร้างเกม Fatal Frame ระบุ แผนการสร้างภาพยนนตร์ฉบับฮอลลีวูดยังเดินหน้าอยู่

Share

ในบทสัมภาษณ์กับเว็บไซต์ข่าวเกม 4Gamer ที่ตีพิมพ์เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ปี 2021 ผู้สร้างเกม Fatal Frame / Zero คุณ Kikuchi Keisuke ได้ยืนยันว่าภาพยนตร์คนแสดงฉบับต่างประเทศยังคงอยู่ในขั้นตอนการสร้างอยู่

ตัวเกมแนวสยองขวัญ ของ Tecmo (ก่อนจะกลายเป็น Koei Tecmo) เคยถูกเป็นภาพยนตร์คนแสดงในภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่นที่ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนกันยายน ปี 2014 ทางทีมงานผู้สร้างเกมเคยระบุในปี 2003 ว่าได้มีการสร้างภาพยนตร์จากเกม Fatal Frame / Zero ฉบับฮอลลีวูด และมีการยืนยันในปี 2014 ว่าภาพยนตร์ฉบับฮอลลีวูดยังอยู่ในแผนงานสร้างอยู่

ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 คุณ Christophe Gans ผู้กำกับภาพยนตร์ Silent Hill ภาคแรกเคยให้สัมภาษณ์ว่ากำลังทำงานอยู่กับภาพยนตร์จากเกม Fatal Frame อยู่ ในบทสัมภาษณ์เมื่อเวลาดังกล่าวระบุว่าตัวภาพยนตร์จะเดินเรื่องในประเทศญี่ปุ่น

เฟรนไชส์เกม Fatal Frame / Zero วางจำหน่ายเกมภาคแรกแรกในปี 2001 ตัวเกมที่จะทำการจำหน่ายภาคล่าวุดคือ เกม Fatal Frame: Maiden of Black Water ที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, และ PC ในวันที่ 28 ตุลาคม ปี 2021 ตัวเกมดังกล่าวเป็นการนำเกมที่เคยวางจำหน่ายบนเครื่อง Wii U ในปี 2014 มาปรับปรุงให้ดีขึ้น

Source: 4Gamer (箭本進一) via Siliconera

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*