ผ่ามัธยมไททัน เตรียมจบแล้ว 9 ก.ค.นี้

Share

นิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ของสนพ.โคดันฉะประจำเดือนก.ค. ประกาศเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ผลงานการ์ตูนเรื่อง “ผ่ามัธยมไททัน” ของอ. Saki Nakagawa และเรื่อง Sonna Mirai wa Uso de Aru ของอ. Coharu Sakuraba จะจบลงในฉบับเดือนส.ค.ที่จะออกวางจำหน่าย 9 ก.ค.นี้ โดยในนิตยสารฉบับเดือนมิ.ย.ได้เคยลงโปรโมทเอาไว้แล้วว่าผ่ามัธยมไททันกำลังจะจบลงอยู่แล้วตั้งแต่แรก

อ.Nakagawa เริ่มเขียนการ์ตูนตลกเรื่องนี้ลงใน Bessatsu Shonen Magazine มาตั้งแต่เดือนเม.ย.ปี 2012 ในการ์ตูนจะจับเอาเอเรน มิคาสะ อาร์มิน และตัวละครอื่นๆ จากการ์ตูนเรื่อง ผ่าพิภพไททัน มาเป็นนักเรียนและอาจารย์ในโรงเรียนม.ต้นไททัน และการ์ตูนเรื่องนี้ก็ออกรวมเล่มมาแล้ว 10 เล่มในเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา

ในประเทศไทยสนพ.วิบูลย์กิจ ออกรวมเล่มฉบับที่ 7 มาตั้งแต่เดือนมี.ค.ที่ผ่านมา

ตัวการ์ตูนชุดนี้ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมความยาว 12 ตอนมาตั้งแต่เดือนต.ค.ที่ผ่านมาแล้วด้วย

ส่วนเรื่อง Sonna Mirai ha Uso de aru เริ่มลงในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine มาตั้งแต่เดือนก.ย.ปี 2009 อ.Sakuraba เคยมีการ์ตูนหลายเรื่องได้กลายเป็นอนิเมมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Minami-ke และ Kyo no Gononi ส่วน Sonna Mirai wa Uso de aru เป็นการ์ตูนแฟนตาซีเหนือธรรมชาติ เพราะว่าตัวเอกสองคนนั้นเป็นพวกมีพลังจิต ทางโคดันฉะออกรวมเล่มมาแล้ว 5 เล่ม ในเดือนก.ค.ปีที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ