อัญเชิญตัวละครจาก Rumic World สู่ร่างบอส กับโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ของ Enako

Share

Shogakukan เตรียมปล่อยโฟโต้บุ๊คเล่มใหม่ ที่ใช้ชื่อชั่วคราว ณ ตอนนี้ว่า ‘Enako x Rumic World Korabo Cosplay Shashin Shuu’ (หนังสือรวมภาพ เอนาโกะ x รูมิกเวิลด์ คอลลาโบรคอสเพลย์) ในวันที่ 6 กันยายน ปี 2022 พร้อมกับปล่อยภาพตัวอย่างที่ Enako คอสเพลย์เป็นตัวละคร ลามู/ลัม จากเรื่อง ‘Urusei Yatsura’

หนังสือเล่มดังกล่าวจะจับเลเยอร์ชื่อดังอย่างคุณ Enako ที่ได้ทำการแปลงโฉมตัวอย่างเป็นตัวละครหญิงจากผลงานชื่อดังของอาจารย์ Takahashi Rumiko อาทิ ‘Urusei Yatsura’, ‘อิกโคคุ บ้านพักหรรษา’, ‘รันม่า 1/2’, ‘อินุยฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน’ และจะมีการคอสเพลย์เป็นตัวละครออริจินัลที่อาจารย์ Rumiko วาดให้หนังสือเล่มดังกล่าวโดยเฉพาะด้วย

ตัวโฟโต้บุ๊คเล่มดังกล่าวจะมีการวางจำหน่ายทั้งแบบเวอร์ชั่นปกติ และ เวอร์ชั่นปกแบบลิมิเต็ด นอกจากนี้ร้านค้าแต่ละร้านก็จแถมโพสต์การ์ดแตกต่างกัน อย่างทางร้าน Animate จะแถมโพสต์รูป ลามู/ลัม, ร้าน Toranoana จะแถมรูป รันม่า จากเรื่อง รันม่า 1/2, ร้าน Gamers จะแถมรูปคาโกเมะ จาก อินุยาฉะ เทพอสูรจิ้งจอกเงิน, และ ร้าน Melon Books จะแถมโพสต์การ์ดรูป เคียวโกะ จากเรื่อง อิกโคคุ บ้านพักหรรษา

ตัวอนิเมะ Urusei Yatsura ชุดใหม่ มีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 โดยอนิเมะดังกล่าว จะเลือกดัดแปลงเนื้อหาเรื่องส่วนหนึ่งจากมังงะต้นฉบับ และตัวอนิเมะมีกำหนดฉายทั้งหมด 4 คูร์ หรือ 50-52 ตอน อย่างไรก็ตามมีการระบุว่า อาจจะไม่ได้ฉายตอนทั้งหมดติดต่อกัน เนื่องจากมีการแจ้งว่า ‘ซีซั่นแรก’ จะเริ่มทำการฉายในช่วงปี 2022

หลังจากที่เปิดตัวในวงการมังงะเมื่อปี 1978 อาจารย์ Takahashi Rumiko ก็ได้สร้างผลงานฮิตจำนวนมาก อาทิ ลามู ทรามวัยจากต่างดาว, อิกโคคุ บ้านพักหรรษา, วนาแห่งเงือก, รอยแผลนางเงือก, รวมผลงานยอดเยี่ยมของ ทาคาฮาชิ รูมิโกะ, รันม่า 1/2, ฤทธิ์หมัดเสือหิว, และ อินุยาฉะ ผลงานของอาจารย์ Takahashi Rumiko ตลอดเวลาการทำงานตลอดสี่ทศวรรษ ได้รับความนิยมจากนักอ่านนานาชาติและถูกสร้างเป็นอนิเมะ และผลงานฉบับคนแสดงหลายต่อหลายเรื่อง

ปัจจุบันอาจารย์ Takahashi เขียนผลงานเรื่อง MAO ลงในนิตยสาร Shonen Sunday ที่เริ่มตีพิมพ์มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2019 จนถึงเวลานี้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*