Emon เปิดตัวออริจินัลอนิเมะเรื่อง ‘To Be Hero’ ร่วมกับ Shinichi Watanabe เจ้าของผลงาน Excel Saga

Share

บริษัท Emon Animation Company เปิดตัวออริจินัลอนิเมะซีรีส์ To Be Hero เป็นครั้งแรกภายใต้แบรนด์ Haoliners เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายทางช่อง Tokyo MX วันที่ 5 ตุลาคมเวลาหกโมงครึ่ง ซึ่งทาง Emon ได้ออกอากาศอนิเมะ Cheating Craft ในเวลาเดียวกัน โดย Cheating Craft จะออกอากาศตอนละ 10 นาทีในช่วงเวลาเดียวกัน หลังจากที่ To Be Hero ออกอากาศตอนละ 9 นาที

Emon ได้เผยเรื่องย่อไว้ดังนี้

ชายหนุ่มสุดหล่อที่หย่าขาดกับภรรยา และลูกสาวสุดโมเอะที่อยู่กับเขาอีกหนึ่งคน ซึ่งพระเอกของเราก็ “เป็นคุณพ่อสุดห่วยแตก” เขาทำงานในตำแหน่งออกแบบฝารองนั่งในห้องน้ำ วันหนึ่งที่เขาอยู่ในห้องน้ำ เขาได้ถูกดูดลงไปในโถส้วม และได้รับหน้าที่สำคัญในการปกป้องโลก

แต่การแลกเปลี่ยนในการกลายเป็นฮีโร่นั้นนั้นออกจะโหดร้ายไปสักหน่อย เพราะเขาต้องเปลี่ยนจากจากชายที่ดูดีกลายร่างเป็นชายอัปลักษณ์…ที่มีพลังสุดแข็งแกร่ง!
เพื่อปกป้องโลก และลูกสาวของเขาที่ชื่อว่า Min การต่อสู้ของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น…

รายชื่อนักพากย์

Kenjiro Tsuda พากย์เป็น Ossan (ภาพก่อนและหลังจากการแปลงร่าง)
Moa Tsukino จากวง Kamen Joshi พากย์เป็น Min ลูกสาวของ Ossan
รวมไปถึง Takeshi Maeda ที่จะพากย์เป็น Yamada

นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังแสดงให้เห็นอาร์ทของตัวละครอื่นๆ แต่ยังไม่ได้ตั้งชื่อหรือระบุผู้พากย์อย่างเป็นทางการ


เรื่องนี้ได้ Shinichi Watanabe (จากผลงาน Excel Saga, Puni Puni Poemy และ Nerima Daikon Brothers) เข้ามารับหน้าที่ในการควบคุมดูแลซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนทางเพจของอนิเมะยังไม่มีรายชื่อทีมงานท่านอื่นๆ โดยขึ้นในเพจเอาไว้ว่า “เร็วๆ นี้”

บริษัท Emon ก่อตั้งเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เป็นบริษัทสาขาญี่ปุ่นของ Haoliners วึ่งเป็นแบรนด์อนิเมชั่นจากเซี่ยงไฮ้ และบริษัทย่อยของ Shanghai Haoliners Cultures Media Co., Ltd ซึ่ง Shouji Murahama ผู้ร่วมก่อตั้งสตูดิโอ Gonzo ก็ทำงานเป็นฝ่ายบริหารของบริษัทนี้ด้วย

Emon มีส่วนร่วมในการผลิตอนิเมเรื่อง Reikenzan: Hoshikuzu-tachi no Utage เมื่อช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมา ทางบริษัทได้เปิดตัวอนิเมะเรื่อง Hitori no Shita the outcast เป็นผลงานชิ้นแรก ไปเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม นอกจากนี้ทางบริษัทยังได้วางแผนในการเปิดตัวเว็บการ์ตูนจากอนิเมะเรื่อง Bloodivores ในประเทศจีนวันที่ 1 ตุลาคมที่จะถึงนี้ รวมไปถึงอนิเมะ  Cheating Craft ในวันที่ 5 ตุลาคม และอนิเมะ The Silver Guardian (Gin no Guardian) และเรื่องอื่นๆ ในเว็บการ์ตูนของจีนภายในปี 2017 ด้วย

[ที่มา Ota-suke]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ