จะมีการตรวจกระเป๋าและค้นตัวในอีเวนท์ของ นิตตะ เอมิ

Share

เวบไซต์รายการวิทยุ Nitta Emi no Emusic Magic ซึ่งเป็นออฟฟิเชียลไซต์ของนักพากย์สาว เอมิ นิตตะ (Emi Nitta) ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า อีเวนท์ “Tsunraji 100-kai Kinen ‘Emi no Ie ~ Natsu no Omoide Seisakujo ~’ ” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 20 สิงหานี้ จำเป็นต้องมีการตรวจกระเป๋าและค้นตัวก่อนเข้างาน ผู้เข้าชมจะต้องเตรียมบัตรประชาชน และห้ามนำของมีคม, สเปรย์ หรือสิ่งของอื่นๆ ที่อาจใช้ทำอันตรายต่อบุคคลเข้ามาในบริเวณงาน

นิตตะได้แจ้งเลื่อนการถ่ายทอดสดทางเวบสตีมมิ่ง Nico Nico ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอได้ตกเป็นข่าวลือในเรื่องทำนองว่าพบเธอในภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ (หนัง AV)  ซึ่งแมกกาซีน Asahi Geino ของสำนักพิมพ์ Takuma Shoten ได้ตีพิมพ์บทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปเมื่อวันที่ 5 เมษายน แต่ข่าวลือนี้ก็ได้แพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วก่อนที่บทความนี้จะถูกตีพิมพ์เสียอีก ทาง S Inc. ซึ่งเป็นเอเจนซี่ของนิตะ ก็ได้ออกมาแถลงข่าว “ยืนยันว่านักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนั้นเป็นคนละคนกับเธอ” และปฏิเสธข่าวลือทั้งหมดที่เกิดขึ้น

นิตะเดบิวต์ในฐานะนักพากย์หญิงครั้งแรกเมื่อปี 2010 และเดบิวต์ในฐานะนักร้องเดี่ยวในปี 2014 ในซีดีซิงเกิ้ล “Egao to Egao de Hajimaru yo!” (เกิดจากรอยยิ้มและรอยยิ้ม) นิตะเป็นที่รู้จักมากขึ้นในบทพากย์เป็น โฮโนกะ (Honoka) จากอนิเมเรื่อง Love Live! School Idol Project และจากบท Ricca ใน ~D.C.III Da Capo III~ และ การ์ดไฟต์ แวนการ์ด ภาคจี (Tokoha in Cardfight!! Vanguard G)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ