Dragon Ball Daima จะออกอากาศทาง Fuji TV ช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2024

Share

ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัวอนิเมะประจำปี 2024 ของทาง Fuji TV มีการยืนยันว่าอนิเมะเรื่อง Dragon Ball Daima ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากมังงะ Dragon Ball ของอาจารย์ Toriyama Akira จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Fuji TV ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 นี้

คุณ Nozawa Masako ผู้พากย์เสียง ซุนโกคู กับ คุณ Iyoku Akio จากทาง Capsule Corporation Tokyo ได้มาร่วมปรากฎตัวภายในงานดังกล่าวด้วย โดย คุณ Iyoku ยังได้กล่าวในงานว่า ‘ภารกิจของพวกเราคือการทำให้มั่นใจว่าพวกเราจะสามารถสร้างโลกจากผลงานของอาจารย์โทริยามะ และเราอยากจะสร้างงานที่ดีที่สุดให้ทุกคนรับชม’ ก่อนจะเสริมว่าอาจารย์ Toriyama ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับอนิเมะภาคมากกว่าที่เคย ทั้งการออกแบบตัวละคร, ออกแบบเครื่องจักร, และออกแบบเนื้อเรื่อง

ส่วนคุณ Nozawa ได้กล่าวว่า Dragon Ball Daima ‘เป็นผลงานที่คุณคาดไม่ถูกว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป และทุกคนสามารถติดตามผลงานเรื่องนี้ด้วยความตื่นเต้นว่าจะมีอะไรรอให้ติดตามกันต่อไป’ และในช่วงส่งท้ายของอีเวนท์ คุณ Nozawa ยังได้ทำการพากย์บท ‘พลังคลื่นเต่า’ เพื่อเป็นการส่งเสียงดังกลาวให้แก่อาจารย์ Toriyama ผู้ล่วงลับ

อนิเมะ Dragon Ball Daima จะเล่าเรื่อง ซุนโกคู กับพรรคพวกได้กลายเป็นเด็กเนื่องจากเหตุลึกลับที่ทำให้พวกเขาต้องออกผจญภัยครั้งใหม่เพื่อแก้ไขปัญหานี้

Source: Comic Natalie